Khởi công larcade 1

Khối công trình thứ 2 của dự án Phú Mỹ Hưng L’Arcade được khởi công

Sáng ngày 27/9, khối nhà thứ 2 của dự án Phú Mỹ Hưng L’Arcade – lô C12B-2 đã được khởi công tại đường D Bắc, thuộc Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Dự án do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư và Delta Group thi công. 

Dự án Phú Mỹ Hưng L’Arcade là công trình nhà ở thấp tầng duy nhất tại khu CBD của Phú Mỹ Hưng, được tích hợp 2 chức năng gồm nhà ở và không gian kinh doanh. Dự án gồm 2 khối nhà, mỗi khối có 1 tầng hầm và 5~6 tầng nổi với tổng sản phẩm chỉ dành cho 37 chủ nhân. Chủ nhân Phú Mỹ Hưng L’Arcade sẽ đồng thời sở hữu không gian kinh doanh sang trọng cùng nơi ở đẳng cấp xuyên suốt từ tầng trệt lên đến tầng 5-6 của công trình.

Đây cũng là dự án khởi động cho giai đoạn phát triển thứ 2 của đô thị – Phát triển toàn diện với phiên bản Phú Mỹ Hưng 2.0. Dự án tọa lạc tại khu vực lõi trung tâm đô thị – khu CBD, nơi đang tập trung các công ty tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động trong các ngành kinh tế then chốt: tài chính, xúc tiến thương mại, bảo hiểm, chứng khoán, du lịch…; cùng với việc khu vực này đang được đầu tư mạnh mẽ về tiện ích như trung tâm văn hóa nghệ thuật, hệ thống Bệnh viện Đa khoa, tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn với tổng vốn lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng. Dự án Phú Mỹ Hưng L’Arcade được nhận định sẽ “hưởng lợi” lớn từ những trợ lực có tác động mạnh động mạnh mẽ trong việc nới rộng biên độ gia tăng trong tương lai. 

Dự kiến Phú Mỹ Hưng L’Arcade sẽ được bàn giao vào cuối quý IV/2025.