Chương trình tri ân chưa từng có dành cho khách mua L’Arcade của Phú Mỹ Hưng

Cuối tuần qua, tại sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu Phú Mỹ Hưng 2.0 “Phu My Hung in the future”, đã có nhiều thông tin quan trọng được công bố. Ngoài những thông tin đắt giá về kế hoạch phát triển đô thị 2.0, chủ đầu tư cũng đã công bố nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho chủ nhân Phú Mỹ Hưng L’Arcade. Trong đó, có thể kể đến ấn phẩm thiết kế nội thất, là những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng đến từ nhiều đối tác uy tín đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng trong các bộ sưu tập Bespoke Collection; Hay thẻ đặc quyền “L’Arcade Infinite” với nhiều ưu đãi cho khách hàng đến từ các đối tác trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, thể thao, mua sắm, tài chính, ngân hàng…

Không dừng lại ở đó, mới đây, Phú Mỹ Hưng tiếp tục tung chính sách bán hàng đặc biệt dành cho khách mua Phú Mỹ Hưng L’Arcade.

Chính sách hấp dẫn chưa từng có: Ưu đãi lãi suất đặc biệt cho khách vay mua L’Arcade

Theo đó, Phú Mỹ Hưng sẽ phối hợp cùng đối tác ngân hàng để triển khai chương trình hỗ trợ 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc cho khách vay mua L’Arcade trực tiếp từ chủ đầu tư trong thời gian từ lúc vay cho đến khi nhận nhà theo thời gian trên hợp đồng mua bán ký với chủ đầu tư. (Thời gian nhận nhà dự kiến: tháng 12/2025). Nghĩa là toàn bộ lãi suất cho khoản vay của khách hàng trong thời gian này do Phú Mỹ Hưng trả.

Trong thời gian một năm tiếp theo, kể từ lúc nhận nhà (từ tháng 12/2025 đến tháng 12/2026), Phú Mỹ Hưng sẽ hỗ trợ lãi suất cố định tương đương 3% trên tổng lãi suất được ngân hàng áp dụng, và khách hàng chỉ sẽ trả phần còn lại.

Chương trình hỗ trợ 3% lãi suất ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho khoản vay tối đa 75% giá trị hợp đồng mua bán.

Ví dụ, giả sử tại thời điểm từ sau khi nhận nhà vào tháng 12/2025 đến tháng 12/2026, lãi suất ngân hàng vay là 7%, Phú Mỹ Hưng sẽ trả 3%, phần lãi suất còn lại khách hàng phải trả là (7-3)%=4%

Đây là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng áp dụng chương trình lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm sau khi nhận nhà. Vì vậy, chính sách đặc biệt dành cho khách mua L’Arcade này là chưa từng có trước đây của Phú Mỹ Hưng.

Tặng phí quản lý 24 tháng

Nhằm tạo sự thuận tiện cho chủ nhân L’Arcade có thể nhanh chóng hoàn thiện nội thất không gian sống-làm việc – kinh doanh sang trọng đẳng cấp ngay trung tâm, Phú Mỹ Hưng cũng triển khai chương trình tặng phí quản lý cho cư dân.

Khách hàng sẽ được tặng phí quản lý miễn phí quản lý 24 tháng đầu tiên kể từ ngày nhận bàn giao. Như vậy, cùng với chính sách ngân hàng đặc biệt, giúp khách hàng “nhẹ gánh tài chính” thì việc miễn phí quản lý sẽ gia tăng thêm lợi ích thiết thực cho chủ nhân L’Arcade.

Phú Mỹ Hưng L’Arcade gồm hai khối nhà cao 5-6 tầng, nằm liền kề đường Nguyễn Lương Bằng – trục giao thương huyết mạch của khu đô thị. Mỗi khối công trình có một tầng hầm chung. Hai tầng cao nhất là căn hộ. Các tầng còn lại dành cho hoạt động kinh doanh. Dự án có 37 sản phẩm, số lượng ít nhất trong các giỏ hàng tại Phú Mỹ Hưng từ trước đến nay. Khi mua, chủ sở hữu sẽ ký hai hợp đồng mua bán, sở hữu đồng thời cả shop lẫn căn hộ với giấy tờ pháp lý riêng.