Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào cuối năm 2016, chính thức công bố lần đầu tiên tháng 2/2017, thời điểm mà nguồn cung đang dồi dào và sự canh tranh ngày càng gay gắt. Thế nhưng Phú Mỹ Hưng Midtown dường như đứng ngoài cuộc cạnh tranh ấy khi hành trình ra mắt và mở bán The Grande, The Symphony và The Signature đều để lại những con số ấn tượng.
Với lượng khách nhiều hơn gấp 3-5 lần lượng sản phẩm mở bán, các là khách hàng phải rút thăm ngẫu nhiên để tìm được cơ hội sở hữu nhà.
Tính đến nay, tổng lượng sản phẩm Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 1, 2, 3 đã được thị trường hấp thụ bao gồm căn hộ và cửa hàng là 1333 căn. Điểm chung, tỷ lệ giao dịch thành công của dự án đều đạt từ 98 -100% ngay ngày mở bán. Đặc biệt, lượng giao dịch đến từ nhóm khách ngoại và Việt kiều đạt hơn 20%, gần như “cháy” room bán cho khách ngoại.
Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm nào của Phú Mỹ Hưng được chào đón như vậy. Giới bất động sản nhìn nhận, ngoài uy tín chủ đầu tư thì giá trị sống tại khu đô thị này là yếu tố chính để tạo nên sức hút. Sống ở Phú Mỹ Hưng, cư dân có thể làm việc, học tập, thư giãn ngay trong khu vực. Bên cạnh đó, nhờ chọn lựa khách hàng khá khắt khe mà Phú Mỹ Hưng đã xây dựng được một cộng đồng văn minh, môi trường thân thiện, nhân văn để nâng giá trị dự án. Đây không phải là điều dễ dàng tìm thấy ở bất cứ khu đô thị nào.
Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữ khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với mật độ cây xanh cao và chủ yếu là xây dựng các biệt thự. Ngay trong khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown là công viên Hoa Anh Đào – Sakura Park đầu tiên của Việt Nam, cạnh bờ sông Cả Cấm sẽ đánh dấu thêm một địa danh mới cho đô thị Phú Mỹ Hưng và cả TP.HCM.
Đây là dự án do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng phối hợp với các nhà đầu tư hàng đầu đến từ Nhật Bản thực hiện gồm tập đoàn Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.