Phú Mỹ Hưng Midtown: Khi giá trị không thể định giá bằng tiền
“Sự hài lòng sẽ trở thành yếu tố quyết định giữ được chân khách hàng. Tôi tin rằng khi đặt hết tâm huyết vào một dự án, thì những gì xuất phát từ trái tim sẽ tới được với trái tim.” (Theo ông Trương Quốc Hưng – Phó TGĐ Phú Mỹ Hưng).
3 năm – 15.000 lá thư đăng ký được gửi về chủ đầu tư, cũng là 15.000 câu chuyện “đa sắc màu” của Quý khách hàng về lý do lựa chọn PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN trở thành nơi an cư lý tưởng của mình cùng gia đình. Và dù những câu chuyện đó có là gì thì tất cả đều tựu chung rằng PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN đã đem lại những giá trị thật, trải nghiệm thật không thể định giá bằng tiền. Cảm xúc, niềm tin yêu và ý kiến của khách hàng cũng chính là những đánh giá khách quan và thực chứng nhất dành cho DỰ ÁN ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHẤT tại Phú Mỹ Hưng.
Đó cũng là lý do mà Midtown vẫn duy trì được mãi lực bền bỉ của mình dù thị trường có nhiều biến động: 2.200 sản phẩm đã tìm thấy chủ nhân, số lượng khách hàng quan tâm gấp 3-8 lần số lượng sản phẩm chào bán, nhiều khách hàng sẵn sàng “xếp hàng” mấy năm để sở hữu được sản phẩm ao ước, những gia đình háo hức chờ nhận nhà để trang trí và dọn ngay về ở,… Và tháng 9 tới, chặng cuối của hành trình Midtown – THE PEAK (Block A) với vị trí trực diện sông & Sakura Park đắt giá nhất – cũng sẽ “chạm đích”, hứa hẹn tiếp tục để lại nhiều cung bậc xúc cảm nơi khách hàng.
Hãy cùng lắng nghe một số câu chuyện thú vị từ những khách hàng đã lựa chọn Midtown nhé!