Sáng 31/3, dự án The Signature mở bán lần thứ 2, diễn ra tại quận 7, TP HCM thu hút hơn 1.200 người tham dự. Đây cũng là lần chào bán căn hộ cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown trong năm 2018.
Thành phần tham dự chủ yếu là khách hàng cá nhân có nhu cầu an cư. Trong đó, lượng khách quốc tịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong chiếm đáng kể. Từ hơn 7h, khu vực diễn ra sự kiện đã chật kín người. Chủ đầu tư dù đã sắp xếp thêm chỗ ngồi nhưng không đủ đáp ứng số lượng khách ngày càng đông.
Số lượng sản phẩm cung ứng trong đợt gồm 245 căn hộ thuộc khối nhà M7A có vị trí trực diện trung tâm công viên hoa anh đào Sakura Park. Trước đó, đợt mở bán đầu tiên của The Signature đã tiêu thụ hết 271 căn trong hai giờ.
Do lượng hàng có giới hạn mà số khách tham dự đông đảo, ông lớn địa ốc Nam Sài Gòn tiếp tục tổ chức hình thức rút thăm ngẫu nhiên công khai, xác định thứ tự mua. Không ít khách hàng tỏ ra vui mừng phấn khích khi lá thăm có tên mình được xướng lên vì có cơ hội sở hữu không gian sống tại dự án đẹp nhất khu phức hợp.
Chị Hồng Hạnh (quận 3), một trong những khách hàng đầu tiên được xướng danh, cho biết, gia đình chị đã chọn mua căn hộ thuộc dự án Midtown từ cách một năm, khi chủ đầu tư công bố giai đoạn một The Grande. Tuy nhiên, cả trong ba đợt mở bán, cả nhà ra về tay không.
“Lần này chúng tôi cũng hơi lo vì nếu bốc thăm không trúng lại phải chờ đến 2019. Do đó, khi cầm tờ giấy thông báo suất mua căn hộ cả nhà rất vui”, chị Hạnh nói.
Theo công bố của chủ đầu tư, lượng khách quốc tế tham dự đợt chào hàng lần thứ tư của khu phức hợp Midtown này là 22%. Khu đô thị thu hút nhiều cư dân ngoại quốc do chính sách phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích hoàn chỉnh, mật độ cư dân hợp lý, hệ thống sông ngòi mát mẻ, nhiều cây xanh, an ninh đảm bảo 24/7.
“Cộng đồng dân cư quốc tế cũng là một yếu tố tăng giá trị cho nói chung và Midtown nói riêng. Họ đến an cư, mang theo các giá trị văn hóa – ẩm thực – phong cách sống, từ đó tạo nên sự đa dạng, văn minh cho tổng thể dự án”, đại diện chủ đầu tư cho biết.