Sáng 27-1, tại Adora Premium (quận 7, TP.HCM), công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã mở bán giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown mang tên The Signature.
Trái với nhận định tháng Chạp là thời điểm hạn chế các giao dịch buôn bán hay những quyết định liên quan đến tài sản có giá trị lớn, tại sự kiện công bố mở bán The Signature sáng 27-1, hơn 1000 khách hàng đã tham dự. Đặc biệt, không chỉ có người Việt hào hứng tham gia “tậu” nhà mới, mà nhóm khách ngoại cũng tham gia sự kiện với tỷ lệ chiếm đến 20%.
Chỉ hơn 20% khách tham dự mua được sản phẩm
Trước lượng khách tham dự gần gấp 5 lần số lượng 270 căn hộ được chào bán, chủ đầu tư phải tổ chức phương thức rút thăm ngẫu nhiên công khai để xác định thứ tự lượt chọn sản phẩm.
Vì vậy, có thể nói lễ mở bán giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown – The Signature là một trong những sự kiện mang đến nhiều cảm xúc nhất của những người tham dự: Hồi hộp, chờ đợi, phấn khích khi được xướng tên ở lượt thăm và cảm xúc vỡ òa khi chọn được căn nhà ưng ý và có cả sự thất vọng khi căn nhà mình ưng ý đã có chủ.
Không ít những khách hàng chưa mua được sản phẩm 2 giai đoạn trước đã đến tham dự sự kiện với hy vọng may mắn sẽ đến trong đợt mở bán này.
Tại buổi mở bán, Phú Mỹ Hưng cũng công bố chương trình hợp tác với Vietcombank, Standard Chartered triển khai gói vay ưu đãi dành riêng cho khách mua The Signature.
Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc từ thời điểm ký hợp đồng đến khi nhận nhà nếu có nhu cầu hỗ trợ tài chính. Tùy từng ngân hàng, gói vay tối đa lên đến 70% hoặc 80% giá trị hợp đồng mua bán với thời hạn từ 20-25 năm.
Chỉ trong khoảng 2 tiếng, 100% sản phẩm được đặt mua. Kết quả lần mở bán thứ 3 này không chỉ là khởi đầu ấn tượng của Phú Mỹ Hưng mà đối với thị trường bất động sản nói chung, đây cũng là phát pháo cho một năm đầy bất ngờ trước thực tế phân khúc căn hộ cao cấp đang có phần chững lại trong vài tháng trở lại đây cũng như dự báo trong năm 2018, tình hình hiện tại cũng không có cải thiện.
Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng gần 1.000 sản phẩm thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown đã được thị trường hấp thụ gồm các công trình thuộc giai đoạn 1, 2 và 3 lần lượt: The Grande, The Symphony và The Signature (đợt 1).
Điểm lại thị trường bất động sản vài năm trở lại đây và cả cả năm 2017, rất ít, nếu không muốn nói là hầu như không có dự án căn hộ cao cấp nào với mức giá từ 60-70 triệu đồng/m2 có 3 giai đoạn liên tiếp đạt kết quả tiêu thụ từ 98~100% chỉ sau vài tiếng mở bán như Phú Mỹ Hưng Midtown.
Việc liên tiếp thành công ở giai đoạn 3 của siêu dự án Phú Mỹ Hưng Midtown tiếp tục khẳng định vị thế, giá trị của dự án, đặc biệt là những ưu thế hấp dẫn của The Signature – công trình được ông lớn bất động sản khu Nam chọn để khởi động năm kinh doanh 2018.
Không chỉ thu hút người mua bằng ưu điểm “nhất vị, nhị hướng”, The Signature thu hút người mua còn ở thiết kế độc đáo, kiến trúc mới lạ như vườn chân mây được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang Tây Bắc, cầu đi bộ trên cao Skybridge, tòa nhà dành riêng cho dịch vụ F&B hình chiếc lá, hồ bơi vô cực trên mái tòa nhà hình trứng… Được biết, đợt 2 của The Signature sẽ được mở bán trong tháng 3.2018.
Đó chính là uy tín chủ đầu tư và tiềm lực của liên doanh Phú Mỹ Hưng với các đối tác hàng đầu Nhật Bản.
Việc Phú Mỹ Hưng Midtown đạt được mãi lực tốt ở cả ba giai đoạn vừa qua phần nào cho thấy, có một yếu tố vô cùng quan trọng tạo niềm tin, thuyết phục người mua “xuống tiền” dù những ngày cận tết vô cùng bận rộn chính là giá trị bảo chứng từ thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.
Được biết, trong suốt gần 25 năm phát triển, kinh doanh, Phú Mỹ Hưng chưa từng trễ hạn công trình, thậm chí nhiều công trình được bàn giao sớm với chất lượng tốt hơn cả cam kết.
Gần đây nhất, công trình Nam Phúc – Le Jardin có vị trí kề bên Phú Mỹ Hưng Midtown đã được chủ đầu tư bàn giao trước hạn 1 năm.
Riêng Phú Mỹ Hưng Midtown, thêm điểm cộng thu hút thị trường chính là dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng hợp tác với các đối tác nước ngoài thực hiện. Đó là 3 doanh nghiệp địa ốc hàng đầu Nhật Bản, chiếm 50% tổng thị phần tất cả các phân khúc ở thị trường bản xứ gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.
Không thể phủ nhận, việc bắt tay của các nhà phát triển bất động sản uy tín trong và ngoài nước là yếu tố góp phần gia tăng niềm tin nơi người mua.