Công trình đắc địa nhất khu phức hợp
Tối 17/1, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng khởi động năm kinh doanh 2019 bằng việc ra mắt giai đoạn hai của The Peak, đồng thời là hợp phần cuối cùng của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây cũng là buổi ra mắt cuối cùng của dự án khu phức hợp do Phú Mỹ Hưng liên doanh cùng ba đối tác Nhật Bản.
The Peak gồm hai khối công trình M8A và M8B, kết nối với nhau bởi không gian cảnh quan đẹp gồm hoa viên, đài phun nước trung tâm…
Phối cảnh dự án The Peak nhìn từ trục đường Tân Phú, quận 7, TP HCM.
Trong đó, khối nhà M8A có số lượng sản phẩm 698 căn. Trong đó, có 643 căn hộ gồm loại hai phòng ngủ (diện tích từ 72-94m2), ba phòng ngủ (diện tích từ 100-122m2) và tophouse (diện tích từ 161-292m2).
Địa thế đắc địa là ưu thế lớn nhất của công trình M8A trong tổng thể toàn khu phức hợp. Theo đó, dự án đặt tại vị trí trực diện dòng sông cảnh quan và công viên hoa anh đào Sakura Park, thế đất được ôm trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Do đó, các thiết kế của The Peak ở khối nhà M8A được phát huy tối đa từ cảnh quan đến tiện ích, độ đối lưu không khí và đặc biệt tầm nhìn đắt giá ra công viên hoa anh đào, dòng sông nhiều hơn.
Đây là giai đoạn cuối cùng của toàn khu phức hợp, nên chủ đầu tư cùng các đơn vị thiết kế, kiến trúc tham gia dự án cho biết họ gần như dành toàn bộ tâm huyết cho công trình này.
Ông Trương Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, quá trình triển khai dự án không chỉ là những chắt lọc từ kiến thức, kinh nghiệm, mà còn là những tâm huyết của chủ đầu tư, cùng đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế dành cho dự án.
Hàng trăm người tham gia sự kiện ra mắt giai đoạn hai dự án The Peak.
Cũng trong buổi lễ ra mắt The Peak, chủ đầu tư đã tiến hành khai trương hai căn hộ mẫu của khối công trình cùng với hệ sảnh được đầu tư theo nguyên bản thiết kế của các sảnh trong khối nhà M8A. Việc giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin dự án vẫn được chủ đầu tư tiến hành duy nhất qua một sàn trực tiếp của công ty Phú Mỹ Hưng là Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng.
Chị Ngọc Anh (quận 8, TP HCM) là một trong những khách hàng tham quan nhà mẫu đầu tiên. Chị dự định mua căn hộ để ở cùng chồng và con nhỏ, nên nhà thông thoáng, vật liệu cao cấp và các tiện ích an toàn là những tiêu chí hàng đầu chị đặt ra.
Sau khi trải nghiệm căn hộ hai phòng ngủ của M8A, chị cho biết rất ưng ý cách bố trí mặt bằng căn hộ của Phú Mỹ Hưng, các phòng đều có cửa sổ để hưởng gió trời, ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư ưu ái diện tích rộng thoáng cho phòng bếp và phòng khách khiến chị cảm thấy căn hộ rộng rãi hơn.
“Mình có thể vừa nấu nướng ở khu vực bếp, vừa trông con hoặc trò chuyện cùng chồng đang thư giãn ở phòng khách. Đây là những trải nghiệm giúp gắn kết các thành viên gia đình, tuy khá cơ bản nhưng không nhiều chủ đầu tư chú trọng”, chị Ngọc Anh chia sẻ.
Thời gian mở bán The Peak giai đoạn hai dự kiến sẽ được tổ chức trong quý I/2019.
Chặng cuối cùng của dự án Midtown
Phú Mỹ Hưng Midtown là siêu dự án do Phú Mỹ Hưng liên doanh với ba đối tác Nhật triển khai. Đây cũng là dự án đầu tiên được triển khai theo mô thức khu phức hợp lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng như Midtown Manhattan, Tokyo Midtown.
Mỗi hợp phần của dự án đều tạo dấu nhấn riêng từ thiết kế, tiện ích, đến cảnh quan. Trong đó, hợp phần cuối cùng mang tên The Peak định vị cao nhất của toàn khu phức hợp.
Khách hàng tìm hiểu về toà nhà M8A thuộc The Peak – công trình sang trọng nhất trong khu phức hợp Midtown.
Riêng khối nhà M8A của The Peak sẽ là công trình đặt dấu kết cho toàn khu. Điều này cho thấy, M8A không chỉ hấp dẫn bởi là cơ hội cuối cùng với những ai mong muốn sở hữu căn hộ tại Midtown, cạnh bên công viên Sakura Park duy nhất Phú Mỹ Hưng mà còn bởi sự ưu ái mà chủ đầu tư dành cho công trình từ vị trí, quy hoạch, thiết kế, đến cảnh quan, tiện ích…
Từng chi tiết vật liệu của The Peak giai đoạn hai đều chăm chút tỉ mỉ, chú trọng hướng đến sức khỏe của người sử dụng. Những thương hiệu vật liệu hàng đầu thế giới đến từ Italy, Tây Ban Nha, Đức… được sử dụng trong The Peak giai đoạn hai này.
Midtown – cú hích của bất động sản TP HCM
Trong ba năm trở lại đây, từ 2017-2019, Midtown luôn là dự án khởi đầu cho hoạt động kinh doanh của Phú Mỹ Hưng.
Ngay từ khi ra mắt, Midtown liên tục tạo nhiều cú hích bất ngờ và đầy ngoạn mục trên thị trường bất động. Đơn cử, các giai đoạn The Grande, The Symphony và The Signature đều có tỷ lệ tiêu thụ gần 100% trong buổi công bố và mỗi đợt mở bán đều có hàng nghìn khách tham gia rút thăm tìm một cơ hội sở hữu sản phẩm tại khu phức hợp này. Gần đây nhất là The Peak giai đoạn 1- khối nhà M8B được mở bán vào tháng 11 và 12/2018 cũng đạt kết quả tiêu thụ hơn 90% chỉ trong vài tiếng mở bán.
Theo đó, tổng cộng có hơn 1.600 sản phẩm Midtown đã được chọn mua. Bên cạnh đó, hầu hết các khách mua nhà đều xuất phát từ nhu cầu mua để ở, an cư.
Theo các chuyên gia, việc chọn chiến lược “đẩy sóng”, nương theo hiệu ứng của dự án đã đạt được trước không phải là mới. Tuy nhiên, để tạo được “sóng sau cao hơn sóng trước” yêu cầu sản phẩm phải thực sự tốt; nếu không, sau một đợt giao dịch, thị trường sẽ định hình lại và khách hàng nhanh chóng nhận thấy điểm không tốt của sản phẩm. Do đó, chỉ những sản phẩm thực sự tốt, mới duy trì được sức hút, hấp dẫn và thuyết phục người mua.
Với chủ đầu tư, những thành công đã có ở những giai đoạn trước đó của Midtown cũng đồng nghĩa với áp lực làm sao tạo nên được sự khác biệt cho The Peak giai đoạn này. Và với khách hàng, đặc biệt những khách hàng đã chờ đợi, theo đuổi dự án trong suốt hơn hai năm qua, thì đây cũng sẽ là cơ hội duy nhất còn lại để họ có thể sở hữu một sản phẩm Midtown.
Nguồn: Vnexpress