Cửa hàng Phú Mỹ Hưng Midtown có tiềm năng lớn nhờ nằm trong khu phức hợp lớn nhất Phú Mỹ Hưng với vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, lâu dài và tiềm năng tăng giá cao. Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng Midtown có sẵn “tập khách hàng” tiềm năng với khoảng 10.000 cư dân hiện hữu đang sinh sống và làm việc tại đây. Trong đó, lượng người nước ngoài chiếm tỷ lệ gần 50%, đến từ 33 quốc gia, vùng lãnh thổ. Lượng khách vãng lai thường xuyên đến đây để vui chơi, giải trí và sử dụng dịch vụ tương đối dồi dào. Vì vậy không khó để thấy được nhiều thương hiệu FnB, chuỗi dịch vụ cafe, siêu thị tiện lợi nổi tiếng, các loại hình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… đã sớm hiện diện và “ăn nên làm ra” tại khu phức hợp này. Đặc biệt, Phú Mỹ Hưng Midtown cũng là nơi được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn để đặt văn phòng làm việc.
“Tại khu vực Midtown Phú Mỹ Hưng là một khu vực có hạ tầng hiện đại, môi trường làm việc trong lành, và cảnh quan đẹp tạo ra một không gian lý tưởng cho nhân viên và khách hàng để làm việc. Đồng tời, tại Midtown Phú Mỹ Hưng tập trung rất nhiều doanh nghiệp, đa dạng ngành hàng từ FMCG đến F&B, điều này giúp Maido dễ dàng tiếp cận đối tác và khách hàng tiềm năng”, bà Như Tuyết – Co-founder Maido Agency chia sẻ.
Hãy cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm thông tin
Hiện tại sản phẩm Phú Mỹ Hưng Midtown chỉ còn 0,5% Phú Mỹ Hưng Midtown gồm 4 hợp phần là The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak. Trong đó, 3 hợp phần đầu tiên đã được bán thành công; riêng The Peak – hợp phần cuối cùng và cao cấp nhất của Midtown, số lượng sản phẩm còn rất ít. Toàn hợp phần The Peak hiện chỉ còn tương đương khoảng 0,5% sản phẩm của khu phức hợp. Với nguồn cung ngày càng hạn hẹp cộng với mức độ khan hiếm của loại hình sản phẩm shop kinh doanh, có thể nói sở hữu shop The Peak là nắm giữ một tài sản kinh doanh – tích sản, gia tăng giá trị đặc biệt. Liên hệ ngay với Tiếp thị viên qua Hotline (028) 5411 8888 để được tư vấn chi tiết. |