Sự hiện diện của nhãn hiệu tại Phú Mỹ Hưng không những nhằm mở rộng kinh doanh, gia tăng lợi nhuận mà còn là để cách khẳng định đẳng cấp của thương hiệu
Thông tin mới nhất, trong tháng 6 này, một số căn shop tại tầng trệt của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được đưa ra thị trường. Điều đáng nói, để có cơ hội mua một sản phẩm shop tại đây, người mua không chỉ có tiền là đủ.
Muốn mua, không chỉ cần có tiền
Chưa kịp hết ngạc nhiên với hình ảnh 1.200 khách hàng xếp hàng chờ rút thăm xác định thứ tự chọn sản phẩm, mới đây, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng lại tiếp tục “khuấy động” thị trường khi tung ra sản phẩm shop Phú Mỹ Hưng Midtown. Điều đáng nói là để mua được một căn shop ở đây, người mua không chỉ cần có tiền. Bởi yêu cầu của chủ đầu tư là chỉ những khách hàng đã có hồ sơ đăng ký mua được duyệt mới được mời tham dự mua sản phẩm.
Chỉ riêng giai đoạn 2 của Phú Mỹ Hưng Midtown, trong số 3.000 hồ sơ đăng ký mua, chỉ có 1.800 hồ sơ được duyệt và do sức chứa của hội trường công bố sản phẩm chỉ dành cho 1.200 khách nên hơn 33% hồ sơ được duyệt phải chờ đợt công bố tiếp theo.
Chủ đầu tư lý giải, Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ là dự án “tiêu tốn” nhất của doanh nghiệp trong 3 năm trở lại đây mà còn là dự án được dành nhiều tâm huyết từ thiết kế, quy hoạch, cho đến vật liệu, nội thất cao cấp. Theo đó, cùng với việc chọn lọc chủ nhân sở hữu căn hộ, việc chọn lọc dịch vụ như thế này không nằm ngoài nỗ lực xây dựng nên một khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown xứng tầm, đẳng cấp.
92% người mua Midtown hiện đang làm việc trong cách ngành tài chính, thương mại, luật sư, giáo dục, y tế… trong đó, có đến 20% là chủ doanh nghiệp. Những con số này là bảo chứng cho nền tảng một cộng đồng dân trí cao, có thu nhập tốt và sẵn sàng chi tiêu những loại hình dịch vụ, tiện ích cao cấp
Do đó, sau khi chọn khách hàng nhằm đảm bảo cộng đồng đẳng cấp tương xứng, chủ đầu tư tiếp tục chọn lọc loại hình kinh doanh, dịch vụ sẽ triển khai tại Phú Mỹ Hưng Midtown. Điều này không chỉ đảm bảo cán cân cung – cầu hợp lý trong việc cung ứng dịch vụ, tiện ích cho cư dân, mà chỉ những thương hiệu danh tiếng, chất lượng mới có ưu thế để hiện diện tại đây.
Dù sở hữu vị trí thương mại đắc địa cạnh địa danh Sakura Park nhưng chỉ hơn 10 căn shop tầng trệt The Grande tại Phú Mỹ Hưng Midtown được chào bán ra thị trường trong tháng 6 cũng đủ cho thấy mức độ quý hiếm của dòng sản phẩm này.
“Mảnh đất màu mỡ”
Do đặc thù về công năng, giá và quy hoạch nên số lượng căn shop chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong các dự án. Hiện, sản phẩm shop được xem là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn, hút khách mua trên thị trường bởi độ “hiếm”, khả năng tăng giá cao, tính thanh khoản tốt.
Tại TP.HCM, nếu các khu vực quen thuộc được đánh giá là không còn nhiều động lực để tăng giá do đã phát triển gần “kịch trần”, thì Phú Mỹ Hưng là một ngoại lệ. Thứ nhất, đô thị này có ưu thế lớn là một đô thị mới duy nhất phát triển hoàn chỉnh và hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Thứ hai là cộng đồng cư dân tại đây.
Không chỉ sở hữu cộng đồng có dân trí, mức sống cao mà Phú Mỹ Hưng còn là nơi thu hút rất đông người người ngoài đa quốc tịch chọn làm nơi an cư khi đến TP.HCM. Đây có thể được coi là một “tài sản” cực kỳ đắt giá mà đô thị này có được.
Đây chính là lý do giải thích vì sao tại đô thị này, không thiếu bất kỳ một thương hiệu hàng đầu nào trong tất cả các ngành từ thương mại, tài chính đến ẩm thực, giải trí, mua sắm…
Đặc biệt đối với các shop ở những vị trí đắc địa, gần địa danh, không chỉ thu hút người dân về ở mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí… nên lại càng khó kiếm bởi nguồn cung rất hẹp và khả năng “săn” hàng ở thị trường thứ cấp, nguồn hàng chuyển nhượng cũng không nhiều.
Theo các chuyên gia, nguồn cung sản phẩm shop vốn đã hẹp, thì với dự án Phú Mỹ Hưng Mditown lại càng hẹp hơn.
Khi hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2019, Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ là cái tên rất “hot” với một công viên hoa anh đào Sakura Park tuyệt đẹp, là địa danh đáng nhớ của cả TP.HCM
Đại diện chủ đầu tư cho biết, so với nhiều sản phẩm shop khác trên thị trường, khi mua shop của Phú Mỹ Hưng, khách hàng được đảm bảo quyền sử dụng và quyền sở hữu lâu dài, ổn định như sản phẩm nhà ở.