Phú Mỹ Hưng kích cầu sau giãn cách xã hội

Phú Mỹ Hưng tổ chức thành công buổi ra mắt thành công nhà mẫu dự án The Antonia với hơn 60% khách hàng tham dự sự kiện đánh giá cao sản phẩm và sẵn sàng đặt mua căn hộ.

Với chủ đề “Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia”, sự kiện diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM), đánh dấu sự trở lại của chủ đầu tư sau thời gian gián đoạn kinh doanh vì dịch bệnh Covid-19, đồng thời thể hiện sự ủng hộ của đơn vị với chương trình tái khởi động nền kinh tế trong thời kỳ bình thường mới đang được Chính phủ thúc đẩy.

Sự kiện lần này cũng ghi nhận lối bán hàng khác biệt của “ông lớn” địa ốc Nam Sài Gòn so với nhiều năm trở lại đây. Cụ thể, Phú Mỹ Hưng chỉ giới hạn khoảng 100 người tham dự nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của từng khách hàng, giúp họ tìm hiểu cặn kẽ hơn thông tin dự án với đa dạng các hoạt động.

Theo đó, khách hàng muốn dự lễ ra mắt đều phải đăng ký trước. Chủ đầu tư xét duyệt, sàng lọc những khách hàng đáp ứng các tiêu chí rồi mới gửi lời mời dự sự kiện. Với sự chọn lọc này, sản phẩm sẽ đến được tay người mua nhà để làm nơi ở cho bản thân, gia đình hoặc kỳ vọng đầu tư cho thuê, sinh lời trong dài hạn. Trước đó, vào trung tuần tháng 5, chủ đầu tư đã giới thiệu giai đoạn một của dự án qua hình thức booking online và bước đầu ghi nhận những hiệu ứng tích cực. Cụ thể, 90% khách mua để ở, hoặc cho con cái, người thân.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết với nhóm khách mua ở thực, việc tìm hiểu và tiếp cận nhiều kênh thông tin về dự án là điều cần thiết. Vậy nên, công ty đã lên kế hoạch cung cấp thông tin cho khách hàng theo một cách trực quan, sinh động và thuận tiện nhất. Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia là sự kiện mở đầu cho mục đích này. Trong tháng 6, ngoài việc tổ chức thêm các chủ đề phù hợp đa dạng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng, doanh nghiệp sẽ tổ chức lễ công bố và mời khách hàng rút thăm chọn mua căn hộ sau khi đã chọn lọc kỹ lưỡng.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện, cũng là phương thức giúp khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm một cách trực quan, là chia sẻ từ ông Axel Fabian Korn – Kiến trúc sư trưởng của The Antonia và Giám đốc Korn Architects – đơn vị thiết kế nhiều dự án tại Phú Mỹ Hưng như Riverpark Premier, Green Valley, The Ascentia…

The Antonia đi theo trường phái Bauhaus – con người là chủ thể trọng tâm, các yếu tố thiết kế đều đứng sau và làm nền cho người. Điều này thể qua hiện qua từng đường nét hiện đại, vật liệu thân thiện, tối ưu thiết kế mở với hệ thống cửa sổ lớn.

“Vị trí cũng là niềm cảm hứng để tôi sáng tạo nên The Antonia như một ‘khu vườn bí mật’ bởi nơi đây sở hữu hai khía cạnh đối lập là sự sầm uất của trục giao thương Nguyễn Lương Bằng và mảng xanh thiên nhiên trong lành của cây cối, sông hồ khu Nam Viên”, ông Axel Fabian Korn nói.

Chị Quách Trương Bích Phương (quận 11, TP HCM) tham gia sự kiện và khá ấn tượng với vị trí của dự án. Khách hàng này đánh giá không nhiều dự án căn hộ có được lợi thế vị trí như The Antonia.

“Đường Nguyễn Lương Bằng vừa là khu giao thương sầm uất với rất nhiều cửa hàng, điểm mua sắm, dịch vụ, vừa có mật độ cư dân xung quanh vẫn rất giãn cách, tạo sự riêng tư cần thiết cho mình và gia đình khi ở, đồng thời vẫn có thể cho thuê tốt. Hai năm trước tôi chọn mua căn hộ The Signature thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown cũng bởi lý do này”, chị Phương nói.

Tiếp nối ngay sau chia sẻ của kiến trúc sư trưởng, các khách hàng được chiêm ngưỡng không gian sống cao cấp thông qua tham quan hai nhà mẫu loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ của dự án The Antonia.

Các nhà mẫu đều do công ty Artsy Expressions lên ý tưởng nội thất, mang lối kiến trúc giàu tính nghệ thuật, cùng sự hiện đại đến từ hệ thống smarthome, thiết bị nhà tắm cao cấp… giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thực để tham khảo và ứng dụng các phong cách thiết kế nội thất Cosmopolitan Chic và Urban Rhapsody.

Một sàn golf giả lập cũng được chủ đầu tư đặt tại không gian sự kiện. Đây là một trong những tiện ích góp mặt tại dự án The Antonia, là mảnh ghép trong bộ sưu tập tiện ích tạo ra không gian nghỉ dưỡng tại gia cho các chủ sở hữu.

Bên cạnh các thông tin về không gian sống, Phú Mỹ Hưng cũng mời đại diện ngân hàng Vietcombank giới thiệu các chương trình vay ưu đãi, gợi ý các giải pháp tài chính phù hợp để khách hàng có thể sở hữu nhà ở tại khu đô thị.

Ông Nguyễn Quý Bình (70 tuổi) – cư dân đang sống tại Cảnh Viên 2 cho biết các chính sách điều khoản thanh toán trả chậm như thời hạn vay dài đến 20 năm, thời gian ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà và khoản vay đến 70% giá trị nhà… rất thuận lợi cho người mua trong bối cảnh hiện tại. Do đó ông đang cân nhắc để sở hữu căn hộ The Antonia và đón con cháu về ở cùng khu đô thị.

“Năm 2016 vợ chồng tôi đã chuyển về Phú Mỹ Hưng và giờ đây thì The Antonia rất có thể là ngôi nhà tiếp theo để con cái chúng tôi tạo dựng cuộc sống”, ông Bình nói.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Share this post

    Tin liên quan

    Coastal Farmhouse Style – “hương vị biển cả” tại The Antonia

    Không cần phải đi thật xa đến bên bờ biển Đại Tây Dương để ngắm vẻ đẹp của biển cả mà đôi khi chỉ cần ...
    The Antonia trước ngày bàn giao có gì hot

    The Antonia trước ngày bàn giao có gì “hot”

    Sự kiện Wellness Living được Phú Mỹ Hưng tổ chức ngay tại dự án The Antonia thu hút gần 500 khách hàng đến trải nghiệm ...
    Gần 500 khách hàng tham dự sự kiện Wellness Living tại The Antoni

    Gần 500 khách hàng tham dự sự kiện Wellness Living tại The Antonia

    Gần 500 khách hàng tham dự sự kiện Wellness Living tại The Antonia, Phú Mỹ Hưng ghi nhận loạt giao dịch thành công Tiếp nối ...
    Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng

    HCM: 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

    HN: Tầng 8 tòa nhà TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

    Email: phumyhung@phumyhung.vn

    Điện thoại
    Mạng xã hội
        

    Bạn có muốn?

    NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN