Gần 500 khách hàng tham dự sự kiện Wellness Living tại The Antonia, Phú Mỹ Hưng ghi nhận loạt giao dịch thành công
Tiếp nối thành công từ sự kiện “Nhân khí sanh phú quý” được tổ chức vào tháng 2, sáng ngày 26/3/2023, gần 500 khách hàng đã đến tham dự sự kiện Wellness Living tại dự án The Antonia. Đáng chú ý, nhiều giao dịch thành công được thực hiện ngay trong sự kiện.
Tại dự án, khách hàng trải nghiệm thực tế không gian tiện ích với đa dạng phòng khu chức năng chỉ dành cho cư dân như hồ bơi, không gian chơi cho trẻ…
Một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho The Antonia đến từ việc định hình phong cách sống nghỉ dưỡng cho dự án với hệ thống tiện ích không khác các khu nghỉ dưỡng sang trọng, rộng gần 3.000m2 chiếm toàn bộ diện tích mặt sàn tầng 3, gần bằng khuôn viên đất công trình.
Trong chuỗi tiện ích, nổi bật nhất chính là hồ bơi công nghệ điện phân muối. Công nghệ này giúp khử trùng và không tạo mùi trong nguồn nước, người bơi sẽ cảm nhận sự tinh khiết của nước, đặc biệt thân thiện với sinh lý tự nhiên tốt cho làn da, sức khỏe.
“The Antonia được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, theo đánh giá của tôi dự án không chỉ đáp ứng được về mặt xây dựng, cảnh quan mà còn sở hữu rất nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu cho gia đình chúng tôi”, là những chia sẻ của vợ chồng anh Phạm Hoàng Liêm và chị Ngọc Thị Kiều Liên sau khi tham quan tìm hiểu dự án The Antonia.
Hiện nay The Antonia đang dần hoàn hiện các hạng mục còn lại như dọn dẹp vệ sinh, trang trí cảnh quan, hoàn thiện vỉa hè…
Ngoài mắt thấy tay chạm hệ thống tiện ích công trình, đến với sự kiện, khách hàng còn được tham quan những căn hộ mẫu thuộc bộ sưu tập The Antonia Bespoke Collection do Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng một số đối tác thực hiện. Nhiều phong cách thiết kế được thể hiện như hiện đại, bán cổ điển… đáp ứng nhu cầu tham khảo các mẫu nội thất của những khách đã mua chuẩn bị nhận nhà trang trí và giúp những nhóm khách đang quan tâm dễ chọn không gian sống đúng sở thích nếu muốn mua theo chương trình – Chìa khoa trao tay – mua nhà ở ngay.
Được biết trước đó, sự kiện Nhân khí sanh Phú Quý được tổ chức tại trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng cũng đã đón tiếp gần 1.000 khách hàng đến tìm hiểu thông tin và tham dự.
Hấp lực của bất động sản Phú Mỹ Hưng đến từ giá trị sử dụng
Với lượng người quan tâm lên đến hơn một ngàn lượt trong 2 sự kiện trong quý 1/2023 của Phú Mỹ Hưng, có thể nói bất động sản Phú Mỹ Hưng đã khẳng định được giá trị thực bất chấp tình hình thị trường đang được cho là khá trầm lắng.
Theo các chuyên gia, các sản phẩm Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường đều đảm bảo pháp lý rõ ràng; đồng thời chủ đầu tư luôn tập trung thực hiện đúng cam kết với khách hàng từ việc thi công, tiến độ xây dựng cho đến chất lượng bàn giao sản phẩm nên nhận được sự tin tưởng của cộng đồng.
Việc hướng sản phẩm đến người có nhu cầu ở thật, đồng hành với cư dân trong quá trình an cư tại đô thị, cũng như không ngừng gia tăng tiện ích dịch vụ của chủ đầu tư không chỉ giúp Phú Mỹ Hưng trở thành khu đô thị đầy sức sống, ổn định, mà còn tạo giá trị kép cho bất động sản: lý tưởng để ở và tiềm năng gia tăng vô hạn. Và theo quy luật tự điều tiết của thị trường, khu đô thị thu hút được người mua để ở với đầy đủ cơ sở hạ tầng tiện nghi đáp ứng nơi làm việc, học tập, giải trí, vui chơi, thư giãn… thì cũng tạo nhu cầu an cư cao, tính thanh khoản tốt bởi bất động sản về giá trị sử dụng đa chiều: ở, cho thuê ổn định và đầu tư, kinh doanh an toàn.