Sự kiện Wellness Living được Phú Mỹ Hưng tổ chức ngay tại dự án The Antonia thu hút gần 500 khách hàng đến trải nghiệm thực tế. Sự kiện đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng dành cho The Antonia.
“Ghi điểm” với khách hàng từ nhiều yếu tố
Chia sẻ tại sự kiện, cô Nguyễn Kim Thoa – một cư dân lâu năm tại Phú Mỹ Hưng cho biết: “Dự án The Antonia được xây dựng dựa trên kinh nghiệm dày dặn của Phú Mỹ Hưng sau khi tạo dựng thành công khu đô thị được xem là công trình tiêu biểu nhất cả nước. Điều tôi đánh giá cao ở dự án này chính là tiện ích nội khu, dịch vụ xung quanh với nhiều các cửa hàng, trường học quốc tế liền kề, và cùng với đó là môi trường vệ sinh sạch sẽ không khí trong lành”.
The Antonia thừa hưởng nhiều giá trị của toàn khu đô thị
Ngoài chuỗi tiện ích nội khu được bố trí ở tầng 3 dành cho mọi lứa tuổi, toàn bộ khối đế tầng trệt The Antonia được quy hoạch cửa hàng, cung cấp đa dịch vụ cho cộng đồng. Các dự án gần The Antonia cũng bố trí dịch vụ buôn bán tương tự, tạo nên dãy phố thương mại dịch vụ shopping street với đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí, ẩm thực, siêu thị, ngân hàng.
The Antonia nằm trong bán đảo xanh Nam Viên – Nơi được mệnh danh là đặc khu văn hóa giáo dục trong công viên xanh, nên cư dân có lợi thế tiếp cận nhanh chuỗi công viên quanh nhà, các trường học… chỉ trong bán kính từ 200-800m.
Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ từ trung tâm mua sắm lớn nhất khu Nam Sài Gòn – Crescent Mall, cùng hệ thống bệnh viện quốc tế, trung tâm triển lãm…, cư dân The Antonia cũng chỉ cần đi bộ khoảng hơn 1km.
Đặc biệt, với cô Kim Thoa, yếu tố an ninh, an toàn trong đô thị được kiểm soát chặt chẽ thông qua hệ thống hàng ngàn camera cùng đội ngũ bảo vệ của Phú Mỹ Hưng cũng giúp gia đình cô yên tâm khi sống tại đây. “Tôi vô cùng hài lòng khi chọn Phú Mỹ Hưng là nơi an cư cho gia đình mình”, cô Thoa chia sẻ thêm.