Sau một thời gian “chinh phục” khách hàng qua các phương thức online, dự án The Antonia đã “mở hàng” giai đoạn 2 vào ngày 31/5 bằng một sự kiện hấp dẫn, giàu tính trải nghiệm và trực quan cùng khách hàng – “Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia”.
Đến với sự kiện, lần đầu tiên chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng (PMH) đã tạo cầu nối cho khách hàng được gặp gỡ trực tiếp với KTS thiết kế dự án – Ông Axel Fabian Korn. Những câu chuyện trong việc tạo dấu ấn riêng cho The Antonia trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng; những cảm xúc của đội ngũ thiết kế dành cho “đứa con tinh thần” này cũng đã được chia sẻ & gây ấn tượng với hơn 100 khách tham dự.
Ngoài ra, khách hàng cũng được thỏa thích khám phá nhiều khía cạnh của “Khu vườn bí mật” The Antonia & càng củng cố thêm sự an tâm khi tìm hiểu thông tin dự án: Tham quan thực tế nhà mẫu; Nhận tư vấn giải pháp tài chính mua nhà từ Vietcombank; Trải nghiệm khu vực golf giả lập – một tiện ích thú vị của dự án; “Mục sở thị” đầy đủ các thông tin pháp lý (giấy phép xây dựng, bảng giá, bảng vật liệu,…). Đặc biệt, nhiều khách hàng còn quyết định “xuống tiền” ngay tại sự kiện để đặt cọc sản phẩm mình yêu thích thông qua phương thức Booking online của PMH.
Sự kiện có gì thú vị? Hãy cùng chúng tôi đi qua những hình ảnh đẹp sau nhé!