Dưới không gian sang trọng và ấm cúng tại Phú Mỹ Hưng Sales Gallery, thị trường một lần nữa chứng kiến sự ra mắt độc đáo sản phẩm BĐS đến từ Phú Mỹ Hưng – The Ascentia. Với “trách nhiệm” mang tới chuỗi trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, ngay từ lần đầu ra mắt công chúng, The Ascentia đã gây ấn tượng mạnh: Bất ngờ giây phút unveil dự án kết hợp công nghệ holofan tân tiến. Chiêm ngưỡng nhà mẫu tích hợp nội thất thông minh, đa chức năng. Ngay cả những nốt thanh âm nhạc nền của sự kiện cũng là một lựa chọn “có chủ đích” nhằm tôn vinh nhịp sống thời thượng, thăng hoa tại dự án.
Bản thân The Ascentia còn là minh chứng cho định hướng phát triển sản phẩm của Phú Mỹ Hưng trong bối cảnh quỹ đất dành cho nhà ở tại đô thị không còn nhiều: đáp ứng nhu cầu ở thực và phải khác biệt. Nếu Phú Mỹ Hưng Midtown sở hữu quy mô hoành tráng của một khu phức hợp self-contained cạnh bên Sakura Park duy nhất tại Việt Nam. Thì The Ascentia lại mang đến phong cách sống đậm chất boutique với số lượng chỉ 242 căn cùng sự xuất hiện loại căn hộ 1 phòng ngủ và ground villa đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng.
Càng độc đáo hơn khi The Ascentia sở hữu hàng loạt những “câu chuyện” thú vị: Là tâm điểm kết nối giao thương cũng như “giao thoa” nguồn vượng khí. Là sự phản ánh tư duy thiết kế giao hòa giữa trường phái Bauhaus Âu châu cùng giá trị “ngũ hành” đậm nét Á Đông. Là khơi gợi niềm tự hào nơi cư dân khi sở hữu nhà ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng chứ không phải “liền kề Phú Mỹ Hưng” hay “Phú Mỹ Hưng thứ 2” nào khác…
Mang đến loạt dấu ấn khác biệt là vậy, nhưng mỗi sản phẩm của Phú Mỹ Hưng đều không xa rời khối “di sản” bất biến – những giá trị thực của một đô thị kiểu mẫu hàng đầu Việt Nam: cộng đồng 40.000 cư dân văn minh, thành đạt, có nhiều nét tương đồng về văn hóa, phong cách sống; không gian sống an lành với mật độ xanh >8,9m2/người cùng hệ thống an ninh 24/7; chuỗi tiện ích, dịch vụ phát triển đồng bộ theo mô hình all-in-one…
Và hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh đẹp được ghi lại trong sự kiện ngày 14/9 nhé!