Phú Mỹ Hưng: Đẩy mạnh đầu tư cho hạ tầng và dịch vụ

Phú Mỹ Hưng: Đẩy mạnh đầu tư cho hạ tầng và dịch vụ


Đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn chính là định hướng phát triển cho mọi dự án tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Để có một đô thị văn minh đòi hỏi công tác quy hoạch cần đặc biệt chú trọng đến không gian sống mang tính nhân bản với tiện ích phải đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân từ cao đến thấp từ đi lại, điện nước sinh hoạt, giải trí, giao tiếp, nghỉ ngơi, không gian cảnh quan, cây xanh tiếp đến học hành, mua sắm, kinh doanh… Mặt khác, tôn chỉ kinh doanh của Phú Mỹ Hưng là không bao giờ chạy theo thị trường để tăng giá đột biến mà xác định bán sản phẩm thật, giá trị thật. Vì thế, giá trị sản phẩm chỉ được xác định trên các tiêu chí dịch vụ, hạ tầng đầy đủ và tương xứng với đúng giá trị đầu tư của người mua. Nói cách khác, giá trị gia tăng một cách bền vững không chỉ tương xứng với giá trị đầu tư mà còn phù hợp và tăng được tiện ích với chính cư dân đang sống và sử dụng sản phẩm của Phú Mỹ Hưng.

Chiến lược đầu tư thời “gian khó”

Trong giai đoạn đầu suy thoái kinh tế, từ năm 2008, doanh nghiệp này đã có chiến lược đầu tư cho chất lượng dịch vụ bằng việc tập trung đầu tư hàng trăm triệu USD cho các công trình tiện ích để định hình tầm vóc đô thị, hoàn chỉnh chức năng và tiện ích. Những công trình lần lượt được đưa vào sử dụng khu The Crescent, Cầu Ánh Sao, Trung tâm thương mại Crescent Mall, hoàn thiện giai đoạn II Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý… Xây dựng những công trình này không phải là cam kết chính thức nhưng là trách nhiệm của Phú Mỹ Hưng đối với khách hàng, bởi kết quả tất yếu của cả quá trình làm gia tăng giá trị hữu hình sẽ kéo dãn khoảng cách về sự khác biệt chất lượng sản phẩm, nâng ưu thế cạnh tranh và mang đến cho người mua 2 giá trị cốt lõi gắn với lợi ích thiết thực của họ khi mua nhà: không gian ở lý tưởng và giá trị gia tăng.

Chiến lược đầu tư thời “gian khó” là tên nhiều người gọi doanh nghiệp này giai đoạn từ đó: nguồn thu từ kinh doanh hạn chế vừa “nuôi” quân, vừa vận hành các hoạt động đô thị, vừa đầu tư các công trình có giá trị lớn. Chính sự quyết liệt “khác biệt để tiến lên hay dậm chân để thụt lùi”, Phú Mỹ Hưng đã đi qua chặng đường khó khăn bằng việc nhận được sự ủng hộ của khách hàng khi quay lại thị trường với dự án Cảnh Viên 3 cuối năm 2011 và tiếp đó, năm 2012 Phú Mỹ Hưng tiếp tục đưa ra thị trường dự án Chateau, Star Hill và Mỹ Phú 3.

Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu

Trong diện tích 433ha, có lẽ đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những nơi tập trung khá nhiều các thương hiệu hàng đầu trong cũng như ngoài nước và hệ thống nhượng quyền thương hiệu. Muốn tìm xe hơi, ở nơi đây có các showroom Toyota, Porsche, BMW, Mercedes; bảo hiểm có Manulife; các thương hiệu tiêu dùng như Unilever, Vinamilk… Nhộn nhịp nhất có lẽ ngành tài chính với vài chục ngân hàng và phòng giao dịch như Techcombank, MHB, Eximbank, Vietcombank, Seabank…; chứng khoán có Phú Hưng, sàn của Vietcombank; về ẩm thực thì càng phong phú với Boomerang, Tokyo Deli, Highlands Coffee, Phở 24…

Ngoài việc kêu gọi các nhà đầu tư thứ cấp đến đây mở rộnghoạt động kinh doanh, nhiều nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng của thị trường hơn 22.000 dân là một cơ hội hiếm có để đẩy mạnh và khuếch trương thương hiệu của mình.

Sự xuất hiện của các cao ốc hiện đại, khu mua sắm, dịch vụ… không chỉ đã, đang và sẽ tạo nên tầm vóc cho đô thị, mà điều quan trọng hơn cả là giá trị, chất lượng số lượng dịch vụ sẽ mang lợi ích cho những chủ nhân đô thị. Rõ ràng, sự phát triển đồng bộ và kết nối chuỗi tiện ích từ các chiến lược đầu tư tự thân và kêu gọi các nhà đầu tư thứ cấp tạo được sự tương thích, năng động trong bối cảnh của nhịp sống công nghiệp, hiện đại hóa hiện nay.

Sự đầu tư bài bản, hướng đến tầm nhìn dài hạn với tiêu chí trọng tâm phát triển bền vững, Phú Mỹ Hưng đang chủ động từng bước kéo dãn khoảng cách cạnh tranh với các đơn vị có các sản phẩm cùng phân khúc. Cụ thể, đầu tháng 10/2012, Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục công bố dự án Mỹ Phú 3 với 81 biệt thự. Sau Mỹ Phú 3, tập trung vào căn hộ sẽ là nội dung chính trong kế hoạch phát triển của đơn vị này. Như vậy, Mỹ Phú 3 là cơ hội cuối cùng dành cho những ai “săn” biệt thự Phú Mỹ Hưng nhiều năm qua. Được biết giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất. Lịch thanh toán linh hoạt dài 18 tháng và khách mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài như bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam.

TIN TỨC KHÁC