Gần 90% sản phẩm Riverside Residence đã được khách hàng tiêu thụ

Gần 90% sản phẩm Riverside Residence đã được khách hàng tiêu thụ


Công ty TNHH LD Phú Mỹ Hưng (PMH) vừa bán block nhà còn lại của dự án Riverside Residence – block C có diện tích căn hộ từ 143m2 ~ 239m2 (không kể căn hộ penthouse) với mức giá từ 40 triệu đồng/m2. Sau buổi sáng chào bán, liên doanh này cho biết, hơn 90% sản phẩm đã được khách hàng chọn mua. Đây là đợt chào bán cuối cùng của dự án này.

Như vậy, sau 4 đợt chào bán Riverside Residence với tỷ lệ tiêu thụ gần 90%, PMH đã cung cấp cho thị trường nhà ở 544 căn hộ.

Ông Trương Quốc Hưng, Giám Đốc Phòng Tiếp Thị II phấn khởi: “Việc chào bán Riverside Residence đã phần nào đáp ứng nhu cầu sống “sống khỏe” (healthy living) ở khu có môi trường trong lành, không gian sống hòa với thiên nhiên đang ngày hình thành rõ nét trong người dân. Hiện nay, xu hướng chọn căn hộ để ở ngày càng phổ biến, tuy nhiên, các yêu cầu về không gian, môi trường sống ngày càng có tính chọn lọc. Đầu năm 2009 này, việc nhiều chủ đầu tư khởi động và công bố dự án đã tạo điều kiện để khách hàng so sánh và có nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi tin rằng PMH là nơi đáp ứng được những yêu cầu đó. Tiếp sau Riverside Residence, chúng tôi sẽ triển khai thêm nhiều dự án vì nhu cầu trên thị trường còn rất lớn.”

Có thể khẳng định rằng, người dân Việt Nam đã bắt đầu quen với xu hướng sống trong căn hộ. Điều đó thể hiện ở chỗ, khách hàng không những chỉ quan tâm đến mức giá mà môi trường sống đang là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua hay không của họ. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có nhiều dự án được đưa ra thị trường. Song cần xem xét kỹ ở khía cạnh đáp ứng yêu cầu về không gian sống. Trong buổi chọn sản phẩm căn hộ Riverside Residence, nhiều khách hàng cho biết lựa chọn căn hộ để ở hiện nay là điều tất yếu khi quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp. Bên cạnh đó, khi ở căn hộ, vấn đề diện tích và môi trường thăn thiện mang đến cho họ sự thoải mái. Anh Bá Ngọc, một khách hàng nhận xét “Chọn khu căn hộ để ở cần nhất là phải chọn ở nơi có quy hoạch tốt, môi trường sống trong lành và có nhiều không gian để thư giãn, sinh hoạt cộng đồng…”

Trong một phát biểu gần đây bà Đỗ Thị Loan, Tổng thư ký hiệp hội bất động sản (BĐS) TP.HCM cho biết “Khi mua một sản phẩm BĐS, bên cạnh yếu tố về giá, khách hàng còn quan tâm đến nhiều yếu tố khác nữa như vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế kiến trúc đẹp, giá bán hợp lý, chất lượng và tiến độ xây dựng đúng như cam kết trong hợp đồng, đặc biệt là môi trường và cộng đồng dân cư xung quanh… Do đó, mặc dù thị trường bất động sản đang khá “yên ắng”, nhưng các dự án tại PMH, cụ thể là dự án Riverside Residence – Cộng đồng thanh thế ven sông, vẫn thu hút được nhiều khách hàng trong thời gian qua là điều có thể lý giải được.”

Riverside Residence tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, là dự án phức hợp có vốn đầu tư 200 triệu USD do công ty kiến trúc Arkitekooi – Malaysia thiết kế, bao gồm 622 căn hộ và 51 shop, có độ cao tầng từ 17~29 tầng. Khuôn viên rộng hơn 45.000m2, diện tích xây phủ chỉ chiếm 10.389m2, do đó mật độ xây dựng 22,87%, phần diện tích không gian xanh, mở chiếm đến 77,13%. Đây là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất TP. HCM hiện nay.

TIN TỨC KHÁC