Cửa hàng The Panorama lần đầu chào bán ra thị trường
Các cửa hàng The Panorama (quận 7, TP HCM) phù hợp để kinh doanh đa dịch vụ, tiện ích như ẩm thực, spa, thẩm mỹ, nghệ thuật…
Hệ thống cửa hàng The Panorama nằm tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên, ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Được chủ đầu tư đưa vào khai thác cho thuê từ năm 2008, các cửa hàng tại đây đạt hiệu suất cho thuê trên 90% mặc dù giá mặt bằng không rẻ.
Khu cửa hàng The Panorama nằm tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên.
Nhằm tạo cơ hội để nhà đầu tư sở hữu dòng sản phẩm sinh lợi hấp dẫn này, lần đầu tiên chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng công bố mở bán cửa hàng tầng trệt tại khu phố The Panorama. Số lượng sản phẩm tung ra trong đợt này rất hạn chế.
Cửa hàng The Panorama có giá trị thương mại cao nhờ vị trí ba mặt tiền kinh doanh thuận lợi, kết nối trực tiếp ra phố đi bộ Tôn Dật Tiên và công viên đô thị ven sông lớn nhất Phú Mỹ Hưng.
Phố đi bộ Tôn Dật Tiên dài 1.500m, kết nối hai địa danh nổi tiếng là Kênh Đào và Hồ Bán Nguyệt (khu The Crescent) nên đây là một trong những cung đường đi bộ, tham quan, mua sắm sầm uất thu hút du khách nhất đô thị.
Dọc theo tuyến phố, chủ đầu tư quy hoạch đủ các không gian chức năng từ cảnh quan,
khu vui chơi, giải trí, thư giãn đến hàng loạt cửa hàng, dịch vụ.
Nhu cầu thuê cửa hàng để kinh doanh tại đây luôn ở mức cao, tỷ lệ lấp đầy cửa hàng luôn trên 90% dù giá thuê trung bình không thấp. Các cửa hàng hoạt động nhộn nhịp và đa dạng về các loại hình kinh doanh dịch vụ, tiện ích như spa, thẩm mỹ, nghệ thuật…
Nổi bật nhất là các doanh nghiệp bán lẻ, F&B với sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng như Gong cha, Tous les Jours… Hay như Starbucks ngay khi “đổ bộ” vào Phú Mỹ Hưng đã chọn The Panorama để xuất hiện.
Các thương hiệu lớn tập trung tại The Panorama.
“Sản phẩm khan hiếm, tính thanh khoản cho thuê cao và kỳ vọng biên độ tăng giá, khả năng sinh lời hấp dẫn, vì thế cửa hàng The Panorama là kênh đầu tư đáng lựa chọn”, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.
Trong tương lai, các dự án lân cận The Panorama được xây dựng với định vị phân khúc hạng sang. Cư dân tại đây thuộc lớp khách hàng thượng lưu nên đi cùng với nhu cầu về các loại hình dịch vụ là sức chi tiêu cao. Ngoài ra, công viên ven sông đối diện The Panorama cũng đang chỉnh trang, khi hoàn thành hứa hẹn trở thành một không gian công cộng độc đáo, điểm đến của nhiều gia đình. Nhờ thế giá trị thương mại cho các cửa hàng ở phố đi bộ Tôn Dật Tiên nói chung và The Panorama nói riêng sẽ được gia tăng.
Tỷ suất khai thác kinh doanh cho các cửa hàng ở phố đi bộ Tôn Dật Tiên
nói chung và The Panorama nói riêng sẽ tiếp tục gia tăng.
Hiện sản phẩm cửa hàng chỉ chiếm tỷ lệ 5% trên tổng số 17.000 đơn vị sản phẩm bất động sản tại Phú Mỹ Hưng bao gồm nhà, đất, căn hộ… Công ty Phú Mỹ Hưng chỉ chào bán một số ít sản phẩm cửa hàng ra thị trường, số lớn còn lại do chủ đầu tư trực tiếp quản lý. Theo chủ đầu tư, việc này nhằm đa dạng loại hình cũng như chất lượng các dịch vụ, tiện ích phục vụ cho người dân.
Người mua cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu và quyền sử dụng lâu dài, ổn định như các sản phẩm nhà ở.
Toàn Phát
Nguồn: Vnexpress