Nhằm tạo không gian sống cho những gia đình tam đại đồng đường, Phú Mỹ Hưng đã phát triển dự án Happy Valley Premier với 100% sản phẩm là duplex 2 tầng.
Trong xu hướng thị trường hầu như tất cả dự án đều đa dạng cơ cấu sản phẩm, Phú Mỹ Hưng vẫn dành sự ưu ái nhất định cho dòng sản phẩm diện tích lớn, hướng đến các gia đình đa thế hệ. Giữa quý IV/2019, doanh nghiệp đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm duplex 2 tầng đáp ứng thị trường ngách. Đó là dự án Happy Valley Premier với 100% sản phẩm là căn duplex 3-4 phòng ngủ, diện tích xây dựng tầm 169 m2 mỗi căn.
Trên lô đất cuối cùng của khu Văn hóa Giải trí (thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng), chủ đầu tư lựa chọn phát triển dòng sản phẩm ngách là biệt thự cảnh quan. Theo đại diện đơn vị này, trong cuộc sống hiện đại, mô hình gia đình nhỏ ngày càng nhiều nhưng không thể thay thế hoàn toàn “tam đại đồng đường”, “tứ đại đồng đường”.
Với giới thượng lưu – những người có công việc và địa vị, có tài chính mạnh và nhiều trải nghiệm về không gian sống, thì cảm nhận, quan điểm về cuộc sống gia đình được cân nhắc, ưu tiên lựa chọn.
“Họ sẵn sàng xuống tiền cho những không gian rộng rãi, sang trọng và đón bố mẹ về ở cùng, tiện bề hiếu để, phụng dưỡng”, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.
Việc phát triển dòng căn hộ duplex không đơn thuần là chiến lược đa dạng hóa sản phẩm mà còn thể hiện hướng phát triển bền vững của Phú Mỹ Hưng – quan tâm đến những giá trị gia đình truyền thống.
Để dung hòa yếu tố gắn kết và riêng tư bên trong các biệt thự cảnh quan, kiến trúc sư nội thất và nhà mẫu của dự án – bà Angelia Lee Peng Peng cho biết, đã tính toán rất kỹ trong việc bố trí các không gian chức năng trong nhà.
Bằng cách tạo không gian sống tương tự biệt thự với cách phân chia 2 tầng riêng biệt, chủ đầu tư đã giải quyết các vấn đề thường gặp về không gian sống đa thế hệ: sự riêng tư cần thiết cho các thành viên, sự thuận tiện cho người lớn tuổi… Các bậc cao niên dễ dàng di chuyển đến các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh bởi tất cả sắp xếp cùng mặt sàn với phòng ngủ của họ. Còn để đến các tiện ích nội khu thì đã có thang máy di chuyển.
Qua cách bố trí này, đơn vị thiết kế mong muốn biến khái niệm ngôi nhà (house) thành tổ ấm (home) – nơi cả 3 thế hệ có thể cùng ăn sáng và quây quần bên bữa tối mỗi ngày.
“Vượt qua cái giá phải trả cho sự phát triển của xã hội hiện đại, chúng tôi muốn đưa mọi người quay lại cảm giác của những ngày xưa, gia đình ba thế hệ quây quần và sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc”, bà Angelia chia sẻ về ý tưởng thiết kế.
Phú Mỹ Hưng cho biết, biệt thự cảnh quan không phải là sản phẩm dành cho số đông. Trên khuôn viên đất rộng hơn 4.200 m2, chủ đầu tư chỉ phát triển hữu hạn 55 căn biệt thự dành riêng cho 55 chủ nhân.
Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ khoảng 21%, 79% diện tích dành cho chuỗi tiện ích và không gian mở, hệ số sử dụng đất chưa đến 3 và chỉ có 4 duplex trên mỗi sàn, tạo nên sự kết hợp thú vị giữa không gian nhà ở truyền thống và khu căn hộ cao cấp hiện đại.
Nhờ những lợi thế khác biệt từ dòng sản phẩm riêng biệt, Happy Valley Premier đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình. Vượt qua những thách thức về độ kén khách, chủ đầu tư cho biết, 80% sản phẩm đã có chủ sau ba tuần kể từ ngày mở cửa nhà mẫu và tất cả khách hàng cho biết mua để ở.
“Khi tham quan dự án, tôi đã quyết định mua ngay để mời bố mẹ về ở cùng. Điều tôi thích nhất ở dự án này là môi trường sống thanh bình và tiện nghi, ở đây rồi không cần đi nghỉ dưỡng đâu nữa. Một điểm cộng nữa là có những đối tác sẵn sàng hỗ trợ mình trang trí nội thất”, chị Thùy Dương, một trong những chủ nhân đầu tiên của biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier chia sẻ.
Happy Valley Premier là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng xây xong mới bán. Ngay khi cư dân chuyển về đây an cư, mọi tiện ích, dịch vụ, hạ tầng kết nối đều đã đồng bộ, ổn định. Phục vụ 55 chủ nhân biệt thự cảnh quan ngay trong nội khu có hồ bơi, phòng gym, phòng cho bé, phòng cộng đồng, juice bar… và ngay bên cạnh khu phố còn có các dịch vụ về golf, tennis… Khu phố này có nhiều mặt thoáng đối diện công viên, trường học, dòng sông cảnh quan và chỉ vài bước chân là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao… Phú Mỹ Hưng cũng đã thực hiện nhà mẫu ngay tại công trình để khách hàng có thể tìm hiểu, cảm nhận thực tế trước khi mua biệt thự cảnh quan. |