Thống kê từ Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) cho thấy, năm 2019 có tổng nguồn cung BĐS giảm mạnh nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Theo ông Nguyễn Trần Nam (Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam), khó khăn trên thị trường BĐS còn kéo dài trong 2020 bởi những vấn đề pháp lý, tín dụng và an toàn dòng vốn… Ngược lại với tình hình chung, Phú Mỹ Hưng vẫn đều đặn mở bán và dù phân khúc cao cấp hay hạng sang thì vẫn luôn hút khách – như bảo chứng cho thương hiệu uy tín của chủ đầu tư và sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng. Nếu như Phú Mỹ Hưng Midtown trong gần 3 năm có gần 2.200 sản phẩm được tiêu thụ thì với The Ascentia, 80% căn hộ đã được tiêu thụ trong vòng chưa đến 2 tiếng,…
Càng “nhân đôi” sức hút khi sự xuất hiện của Happy Valley Premier – dòng sản phẩm ngách 100% biệt thự cảnh quan – duplex 2 tầng đã trở thành tâm điểm của thị trường. Để khách hàng nhanh “xuống tiền” như vậy thì sản phẩm phải thực sự chạm vào cảm xúc: dẫn lối đến không gian sống hài hòa, ấm áp trong gia đình đa thế hệ; hòa mình vào “ốc đảo” nghỉ dưỡng cho những khoảnh khắc thư giãn, yên bình; tận hưởng những đặc quyền cho duy nhất 55 chủ nhân… Và đặc biệt, được trải nghiệm thực tế dự án giúp cư dân cảm nhận rõ nét nơi an cư tương lai và an tâm về vấn đề pháp lý.
Và sáng nay 24/11, Phũ Mỹ Hưng mở bán biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier – dự án cuối cùng được Phú Mỹ Hưng công bố trong 2019 với lượng khách hàng giới hạn trong không gian vừa đủ vui vẻ, rộn ràng nhưng vẫn sang trọng, đặc quyền. Sự kiện này cũng là lời tri ân từ chủ đầu tư đến những chủ nhân trân quý giá trị sống tinh tế nhất để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong giai đoạn viên mãn đời người đã lựa chọn Happy Valley Premier. Ngoài ra, trong sự kiện, 20% sản phẩm còn lại của The Ascentia – dự án mở ra nhịp sống sống sôi động, đầy sắc màu cho những người trẻ năng động, thành đạt cũng nhanh chóng được bán hết.
Cùng chúng tôi cảm nhận không khí sự kiện hôm nay qua những hình ảnh sau nhé!