Phú Mỹ Hưng hoàn thiện thêm hệ thống nhận diện cho một số cửa hàng The Peak
Mới đây, đại diện chủ đầu tư, công ty Phú Mỹ Hưng cho biết sẽ triển khai thêm một số hạng mục nhằm gia tăng giá trị cộng thêm cho cư dân cũng như chủ kinh doanh tại The Peak khi trải nghiệm dịch vụ, tiện ích tại không gian sống của hợp phần cuối cùng trong khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.
Thuận lợi cho chủ kinh doanh, dễ dàng cho khách sử dụng dịch vụ
Bắt đầu bàn giao vào cuối năm 2021, The Peak được đánh giá là dự án gia tăng chất lượng sống cho cư dân không chỉ bởi kiến trúc, công trình, mà còn nhờ lợi thế đến từ quy hoạch hệ thống cửa hàng dịch vụ ngay tại khu phố được bố trí từ tầng trệt đến các tầng 2, 3, 4 giúp cư dân có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ ngay nơi ở, sử dụng thời gian rảnh hiệu quả vì không cần di chuyển nhiều.
Tương tự các hợp phần trước đó của khu Midtown là The Grande, The Symphony, The Signature chuỗi cửa hàng (hay còn gọi là shop, shophouse) nhanh chóng được đưa vào hoạt động ổn định ngay sau khi giao nhà; hiện nay tốc độ lấp đầy cửa hàng tại The Peak cũng ở mức rất cao. Đơn cử chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2023, tỷ lệ shop hoạt động tại The Peak tăng gần gấp 3 lần so với thời điểm cuối năm.
Vậy nên, việc tính toán làm sao để có thể giúp người sử dụng dịch vụ thuận tiện khi tiếp cận cửa hàng tại The Peak, cũng như hỗ trợ gia tăng giá trị thương hiệu cho các chủ kinh doanh là điều Phú Mỹ Hưng quan tâm. Theo đó, công ty đã tăng nhận diện thông qua bảng chỉ dẫn (board signage) và bảng hiệu (blade signage) cho một số cửa hàng tại đây.
Chú trọng tính thẩm mỹ, sự sang trọng đồng bộ
Hệ thống bảng hiệu (blade signage) và bảng chỉ dẫn (board signage) do Phú Mỹ Hưng phối hợp với đơn vị thiết kế là Vertical Studio nghiên cứu nhiều phương án với mong muốn hệ thống nhận diện vừa hài hòa với toàn bộ công trình, vừa đáp ứng nhu cầu người sử dụng.
Các bảng hiệu (blade signage) và bảng chỉ dẫn (board signage) tại The Peak được đặt tại những vị trí có đông người qua lại, dễ quan sát với độ cao vừa tầm mắt. Chất liệu chú trọng tới độ bền như kính cường lực tempered glass chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn kính thông thường, thép không gỉ SUS 340 có khả năng chống ăn mòn. Màu xám nhạt phối viền vàng đồng vừa sang trọng vừa dễ nhận diện. Hệ thống này còn được kết hợp với đèn led gia tăng nhận diện vào ban đêm…
Với các shop tầng 3&4, vị trí đặt bảng hiệu (blade signage) được tính toán dựa trên hướng tiếp cận từ các đường nội khu cho đến trục Tân Phú, đường 15 dọc công viên Sakura Park với kích thước cao 2,65m và rộng 0,5m giúp người đang đi trên đường lẫn cư dân đi bộ dễ nhìn theo góc từ dưới đất lên lẫn khoảng cách ở xa.
Ngoài quy chuẩn về cạnh, góc bo, vùng chức năng dành cho tên thương hiệu cao 1,57m và rộng 0,36m tương đương 60% diện tích bảng hiệu giúp tên cửa hàng nổi bật; màu sắc đánh dấu vị trí tầng cũng có sự thay đổi, tạo sự sinh động về ngoại quan và dễ định hình địa chỉ cửa hàng cần đến.
Riêng với dãy shop tầng trệt thuộc tòa nhà E ngay sau khu vực cảnh quan thác nước, sẽ có 4 bảng chỉ dẫn với kích thước lớn hơn cao 2,2m và rộng 0,7m “đứng chờ sẵn” giúp khách hàng lần đầu đến The Peak có thể dễ dàng tiếp cận vị trí shop cần tìm.
Tiến sâu vào bên trong dãy shop này, sự thuận tiện cho khách khi sử dụng dịch vụ một lần nữa được gia tăng thông qua các bảng hiệu treo gọn đẹp và trực diện đến từng cửa hàng.
Cửa hàng là dòng sản phẩm đặc thù được xem là con gà đẻ trứng vàng tại Phú Mỹ Hưng nhờ giá trị sản phẩm khan hiếm, pháp lý sở hữu ổn định, lâu dài và khả năng khai thác kinh doanh ổn định bởi lượng cư dân tại chỗ lên đến 60.000 người và khách vãng lai liên tục gia tăng.
Riêng khu phức hợp Midtown, sản phẩm shop được bán chính chủ đầu tư chỉ còn duy nhất tại The Peak, với tỷ lệ trung bình khoảng 1% so với tổng sản phẩm của khu phức hợp. Khách mua sản phẩm có thể tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng dễ dàng với nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất, thời gian ân hạn nợ gốc… Tìm hiểu thêm về dự án The Peak tại đây: https://phumyhung.vn/midtown/ |