Phú Mỹ Hưng: Năng lực thực hiện dự án của chủ đầu tư là yếu tố quan trọng
PMH – giá trị chữ tín và niềm tin
Còn nhớ trong giai đoạn đầu, khi PMH công bố quy hoạch tổng thể phát triển đô thị, nhiều người lúc bấy giờ rất hồ nghi vì tính khả thi của quy hoạch này. Nhưng chỉ sau 10 năm đầu tiên, những gì trên sa bàn đã được chủ đầu tư triển khai đến từng chi tiết. Thậm chí, chính giới đầu tư bất động sản (BĐS) Việt Nam đều phải thừa nhận, mặc dù khuôn mặt đô thị của TP.HCM, Hà Nội đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng PMH vẫn là một khu đô thị kiểu mẫu của Việt Nam. “Kinh doanh phải trọng chữ tín, đã nói được phải làm được” – một lãnh đạo tiền nhiệm của PMH đã từng nói.
Mặt khác, trong khi nhiều doanh nghiệp BĐS lao đao vì nguồn vốn vay, dẫn đến mất chủ động và quyền điều hành dự án, phải tái cấu trúc danh mục đầu tư hoặc phải điều chỉnh dự án thì ngược lại, PMH hoàn toàn chủ động điều phối nguồn vốn tài chính, đảm bảo triển khai dự án đúng tiến độ. Đó là chưa kể, PMH còn chủ động tìm kiếm các ngân hàng thương mại có tiềm lực để đồng hành cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng có nhu cầu. Chính từ sự chủ động này, uy tín của PMH trong giới tài chính cũng như trong mắt khách hàng luôn được củng cố và gia tăng. Đây được xem là một trong những điều kiện tiên quyết giúp thương hiệu này củng cố hơn nữa chữ “tín” và đúng phương châm “đã nói là làm”, thậm chí còn “làm tốt hơn nói”.
Lợi ích của khách hàng là cốt lõi
Tôn chỉ kinh doanh của PMH là không bao giờ chạy theo thị trường để tăng giá đột biến mà xác định bán sản phẩm thật, giá trị thật. Vì thế, giá trị sản phẩm chỉ được xác định trên các tiêu chí dịch vụ, hạ tầng đầy đủ và tương xứng với đúng giá trị đầu tư của người mua. Nói cách khác, giá trị gia tăng không chỉ tương xứng với giá trị đầu tư mà còn phù hợp và tăng được tiện ích với chính cư dân đang sống và sử dụng sản phẩm của PMH.
“Đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn” là một slogan PMH chọn để xác định tiêu chí phát triển. Để làm được điều này, công tác quy hoạch cần đặc biệt chú trọng đến không gian sống mang tính nhân bản với tiện ích phải đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân từ cao đến thấp, từ đi lại, điện nước sinh hoạt, giải trí, giao tiếp, nghỉ ngơi, không gian cảnh quan, cây xanh cho đến học hành, mua sắm, kinh doanh…
Bên cạnh sự tuân thủ chặt chẽ về quy hoạch, phối cảnh kiến trúc hài hòa, những nhà đầu tư và cư dân đến với PMH cũng phải thừa nhận: PMH là sự kết tinh của trí tuệ, tâm huyết của những người tiên phong không chỉ xây dựng nên những công trình kiến trúc chuẩn mực mà còn cả những giá trị phi vật thể khác. Chỉ riêng ở khía cạnh kiến trúc tổng thể, PMH là sản phẩm kết tinh của kiến trúc sư đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Các nhà quy hoạch còn tìm cách mang khoảng xanh, công viên đến gần kề nơi sinh sống của cư dân, thực hiện đúng ý nguyện của cố Chủ tịch tập đoàn Lawrence S. Ting: “Mình xem nhu cầu con người có gì thì mình phải đáp ứng”. Trong bối cảnh hiện tại, người dân thành phố không chỉ cần có nhà hoặc căn hộ khang trang mà họ còn có những nhu cầu khác như: không gian sống, môi trường xung quanh có trong lành và cảnh quan có đẹp tương xứng hay không. Bên cạnh đó là nếp sống văn minh, phù hợp với hoàn cảnh mới. Cách ứng xử trong cộng đồng, giữa cộng đồng với môi trường, giữa PMH với các cộng đồng khác… đang làm nên giá trị nhân văn – một giá trị cốt lõi không thể cân đong đo đếm!
Dự án biệt thự Mỹ Phú 3 – gia tăng chất lượng sản phẩm
Lẽ thường trong đầu tư, sản phẩm không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian chính là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của bất kỳ một nhà đầu tư nào. Nắm bắt tâm lý này, theo một chiến lược xuyên suốt và nhất quán, PMH liên tục tung ra những sản phẩm theo đúng lộ trình sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước trên cả hai lĩnh vực hình thức thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Hướng đến tiêu chí các sản phẩm khi ra đời phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng nên thương hiệu PMH ngày càng củng cố và giữ vững vị trí trong “làng” khu đô thị Việt Nam. Chính vì yếu tố đó, vào đầu tháng 10 tới đây, PMH sẽ tiếp tục công bố dự án Mỹ Phú 3 với 81 biệt thự. So với dòng biệt thự mang phong cách cổ điển châu Âu như Mỹ Phú 1, 2, Mỹ Văn, thì Mỹ Phú 3 có nhiều thay đổi đáng kể về công năng, không gian, thiết kế. Một phần, sự cải tiến đổ dồn cho Mỹ Phú 3 là bởi sau dự án biệt thự này, kế hoạch kinh doanh của đơn vị tập trung vào căn hộ nên Mỹ Phú 3 được xem là cơ hội cuối cùng dành cho những ai mong muốn được ở biệt thự PMH nhiều năm qua.