Indochine – E.1 Type

Lấy cảm hứng từ bộ tranh cây tứ quý của người Việt là Tùng – Cúc – Trúc – Mai với ý nghĩa tài lộc, phú quý và sự thịnh vượng cho gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư công ty Prestige đã hoàn thiện nội thất Sky Villa – kiểu nhà E.1 (E.1 Type) tại Phu My Hung The Horizon theo phong cách Indochine. Đặc biệt, Sky Villa – kiểu nhà E.1 (E.1 Type) còn được tô điểm bởi các nghệ thuật truyền thống Việt Nam như nghệ thuật vẽ sơn mài, khảm trai, dát vàng, con tiện lục bình gỗ,… để căn nhà vừa mang nét đẹp cổ xưa vừa đảm bảo tiện nghi, thoải mái nhờ các trang thiết bị nội thất hiện đại. Vì vậy, có thể nói đây là sự dung hòa táo bạo giữa nghệ thuật kiến trúc dân tộc với hơi thở của thời đại.

Kiến trúc truyền thống Việt Nam chính là tiền đề để Prestige thiết kế thi công nội thất căn hộ lần này. Vì vậy toàn bộ khu vực sinh hoạt chung có bố cục mở thông thoáng nhưng vẫn được phân khu bởi các khung vòm gỗ tạo điểm nhấn cho từng không gian riêng biệt.

Từ cửa chính bước vào nhà sẽ thấy ngay được sự trang trọng, quý phái của khu sảnh đón. Thiết kế cách điệu gây ấn tượng với mái vòm hắt sáng trên phần trần, tạo cảm giác như đang bước vào các khu resort cao cấp.

Bàn console trang trí hình bán nguyệt độc đáo cùng với con tiện tròn lớn treo bên dưới rất tinh tế. Bề mặt vách trang trí được dát thủ công từng miếng vàng lá quen thuộc với những người xuất thân từ gia đình thượng lưu Việt Nam ngày xưa và những người có gu nghệ thuật cao.

Bước qua khu cổng vòm được nhấn những hoạ tiết hoài cổ, người nhìn sẽ được cảm nhận sự tỉ mỉ trong từng thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Prestige. Khu vực tủ giày ở ngay đây và được bố trí ghế ngồi cách điệu bo cong hai đầu màu xanh cobalt. Phía trên có một bức vẽ sơn mài hoa sen tạo điểm nhấn giữa sảnh tạo cảm giác trang trọng nhưng vô cùng gần gũi. Tủ giày sử dụng loại cửa lá xách truyền thống kết hợp gương màu trà tạo cảm giác ấm áp.

Đặc biệt là vách trang trí nằm sau sofa, lấy ý tưởng từ bức bình phong cách điệu hình bán nguyệt vừa kín vừa mở vô cùng độc đáo, hình thành hệ khung trang trí phân chia tinh tế giữa phòng khách và khu vực bếp được thiết kế rất ấm cúng, nằm sau hệ khung trang trí này.

Phòng ngủ master của căn hộ có thể gây ấn tượng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhờ vách trang trí và chiếc bàn gỗ để trưng bày hoa, tác phẩm nghệ thuật… mà gia chủ yêu thích. Sau tấm vách này là hệ tủ áo rộng rãi, đảm bảo riêng tư. Chiếc bàn phấn được đặt gần giường ngủ có nhiều vách tủ đa công dụng và thuận tiện khi dùng. Ngoài ra, bên ô cửa sổ là ghế ngồi đọc sách thư giãn được nhấn nhá bởi cổng vòm gỗ bên trên vừa trang trí vừa để phân chia không gian.

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế với màu sắc tươi sáng, sắp đặt với nhiều không gian trống, rộng và thoáng để các bé có thể thoải mái vui chơi, học tập. Khu bàn học nằm cạnh lối ra ban công cùng với phần giường ngủ được đặt sát cửa sổ dễ đón ánh nắng. Hệ tủ áo ép vào góc tường thuận tiện cùng với bàn làm việc dài rộng có view sông có thể tăng cảm hứng học tập.

Phòng ngủ trẻ em mang được thiết kế với màu sắc tươi sáng và trẻ trung hơn, được bố trí thông thoáng và hợp lý để phù hợp với độ tuổi. Khu bàn học nằm cạnh lối ra ban công giúp tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

SỐ LƯỢNG CỰC KỲ HỮU HẠN​

Vui lòng để lại thông tin để nhận tư vấn trực tiếp