Ngắm nhìn biệt thự trên cao – Sky Villa Modern Luxury tại Phu My Hung The Horizon

Prestige hẳn là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng Phú Mỹ Hưng, bởi công ty đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng thiết kế và trang trí nội thất nhiều căn hộ thuộc bộ sưu tập Bespoke Collection tại các dự án: The Peak, The Antonia, The Ascentia & Phu My Hung The Horizon.

Lần này, Prestige mang đến Phu My Hung The Horizon phong cách Modern Luxury hoàn thiện nội thất cho căn hộ có mã Ax.03, kiểu nhà F2.Type, diện tích sử dụng gần 114m², hướng đường Trần Văn Trà, view sông rộng mở.

Phong cách Modern Luxury thường ưu tiên thiết kế không gian mở và các vách ngăn vật lý được hạn chế tối đa nhằm tạo cảm giác tự do, thoáng đãng. Vì vậy, tại Phu My Hung The Horizon, phong cách này đã phát huy được hết công năng, giá trị sử dụng và thẩm mỹ từ chính layout căn hộ, nguồn ánh sáng tự nhiên trong gần như mọi không gian từ phòng khách, bếp, cho đến phòng ngủ mang đến một không gian hiện đại, thoáng đãng, góp phần cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng cho gia chủ.

Click vào video bên dưới để ngắm nhìn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của căn nhà mẫu mang phong cách Modern Luxury tại Phu My Hung The Horizon nhé!

SỐ LƯỢNG CỰC KỲ HỮU HẠN​

Vui lòng để lại thông tin để nhận tư vấn trực tiếp