Khám phá không gian nội thất Sky Villa được khơi nguồn cảm hứng từ Hermes

“Mang Hermes từ Pháp len lỏi vào từng ngóc ngách” là câu chuyện cảm xúc nguồn ý tưởng thiết kế nội thất mà Maison Decor đã “kể” tại Sky Villa Phu My Hung The Horizon với kiểu nhà F.2.M (F.2.M Type). Theo đó, phong cách Classic Luxury của Sk Villa này được lấy cảm hứng từ gam màu cam độc đáo của Hermes tạo nên nét sang trọng, cổ điển, cùng với tầm nhìn view sông rộng mở. 

Nhà thiết kế cho biết, tinh thần Hermes chính là yếu tố thú vị muốn mang đến căn hộ này. Màu cam của Hermes là sự kết hợp giữa niềm đam mê nhiệt huyết của màu đỏ, cùng với sự lạc quan và cởi mở của màu vàng. Đó chính là lý do mà kiến trúc sư sử dụng màu cam lấy cảm hứng từ Hermes cho căn biệt thự trên cao này.

Bên cạnh đó, nét cổ điển, bí ẩn của phong cách Classic – Parisian cũng được Maison Decor lồng ghép khéo léo với gam màu cam nổi bật tạo ra một không gian sang trọng và không kém phần quyến rũ. Một không gian cho những ai yêu nghệ thuật, yêu những cái đẹp vượt thời gian mà vẫn rất cởi mở và cá tính.

Căn hộ này như một làn gió mới cho vẻ đẹp bán cổ điển. Việc lựa chọn màu sắc thoạt nhìn thì đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ. Gam màu cam ở nhiều sắc độ khác nhau, từ họa tiết phần giấy dán tường sử dụng màu cam nhạt, cho đến chi tiết thảm, đồ nội thất. Thêm nữa, mỗi màu cam ở mỗi sắc độ khác nhau lại đi kèm với một vật liệu khác sẽ cho ra sắc độ cam riêng biệt. Những vật liệu như giấy dán, vải, da, gỗ sơn, vải nhung…đều được bố trí đan xen nhau tạo ra một nhịp điệu trong thị giác mà vẫn mang tới được tổng thể rất hài hoài. 

Mang hơi thở bán cổ điển nhưng không kém phần tươi mới, hiện đại và sang trọng, nhiều chi tiết nội thất trong Sky Villa được sử dụng các vật liệu như đá Marble, inox bóng gương hay đèn chùm pha lê được cách tân, thiết bị điện tử thông minh cũng được sử dụng song song với những họa tiết hoa văn được tối giản của bán cổ điển. 

Sang trọng, cổ điển, cùng với tầm nhìn view sông rộng mở, chắc chắn, Sky Villa này sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên.

SỐ LƯỢNG CỰC KỲ HỮU HẠN​

Vui lòng để lại thông tin để nhận tư vấn trực tiếp