Trao nhà tình thương, nhà tình nghĩa tại tỉnh Tiền Giang

Trao nhà tình thương, nhà tình nghĩa tại tỉnh Tiền Giang


Hôm qua (17-1-2008), Quỹ Vì người nghèo thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng đã bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hà tại huyện Cai Lậy và bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Que tại huyện Cái Bè.

Hai ngôi nhà tình thương, tình nghĩa được trao lần này nằm trong khuôn khổ chương trình Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng tài trợ 1 tỉ đồng trong 2 năm – 2007 và 2008- cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang.

Gia đình bà Nguyễn Thị Hà hiện cư ngụ tại ấp Bà Tèo, xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Gia đình bà có 3 người gồm mẹ, chồng và con trai là liệt sĩ.

Gia đình ông Nguyễn Văn Que hiện cư ngụ tại ấp Mỹ Hưng C, xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè. Gia đình ông Que hiện cuộc sống rất khó khăn, ông bà tuổi cao sức yếu, con cái đi làm mướn xa nhà.

Thông tin từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang cho biết, với số tiền hỗ trợ của Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng, đến nay đã bàn giao 20 nhà tình nghĩa và 10 nhà tình thương cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Một căn nhà tình nghĩa được tài trợ 20 triệu đồng và một căn nhà tình thương được hỗ trợ 10 triệu đồng để xây dựng.

TIN TỨC KHÁC