Nâng tầm không gian sống cùng Vietceramics


Không gian sống thịnh vượng là nơi đem đến hạnh phúc cho thể chất lẫn tinh thần của gia chủ. Với mong muốn mang lại những không gian cao cấp như vậy đến với các khách hàng, năm 2004 Vietceramics đã được hình thành.

Showroom Vietceramics – nơi quý khách hàng có thể trải nghiệm các dòng vật liệu nội thất đẳng cấp thế giới.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Vietceramics đã trở thành điểm đến quen thuộc của các kiến trúc sư, các doanh nghiệp đầu ngành và các gia chủ thời thượng mỗi khi cần tìm kiếm những giải pháp nội thất tiên tiến cho công trình.

Với ba giá trị cốt lõi: đẳng cấp, đáng tin cậy và không ngừng đổi mới, Vietceramics là nhà phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và sàn gỗ cao cấp, được tuyển chọn từ các đối tác dẫn đầu thị trường toàn cầu. Những sản phẩm này được trang bị công nghệ tiên tiến để phục vụ sinh hoạt hằng ngày, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe của các gia chủ sành điệu. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Vietceramics cũng đạt hàng loạt chứng chỉ quốc tế về độ an toàn và độ bền vững, được Vietceramics nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Ý, Tây Ban Nha, v.v. đến thị trường Việt Nam.

Các không gian trang trí mô phỏng tại showroom Vietceramics giúp khách hàng cảm nhận tối đa vẻ đẹp đặc sắc của những bộ sưu tập nổi bật.

Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp công nghệ tiến tiến của các bộ sưu tập cao cấp tại showroom Vietceramics.

Nhiều bộ sưu tập gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và sàn gỗ ấn tượng của Vietceramics đã được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng lựa chọn đưa vào những công trình cao cấp nhất khu đô thị như The Peak (M8A) thuộc khu phức hợp Midtown, The Antonia, Cardinal Court và mới nhất là Phu My Hung The Aurora, góp phần tạo nên những dấu ấn kiến trúc đặc sắc và đem lại không gian sống thịnh vượng cho chủ nhân sành điệu.

Hiện nay, Vietceramics có 9 showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, được xây dựng chỉn chu và sang trọng, hỗ trợ quý khách hàng khám phá nhiều cảm hứng mới lạ và xây dựng cảm quan về không gian sống mơ ước của riêng mình.

Thông tin liên hệ Vietceramics

TIN TỨC KHÁC