Modern Classic – kiến tạo không gian nâng tầm phong cách


Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nên thơ của Hồ Bán Nguyệt, sự tinh tế hiện đại của Cầu Ánh Sao, KDesign khéo léo mang nguồn cảm hứng ấy vào trong Sky villa B4.05 Phu My Hung The Horizon thông qua phong cách thiết kế Modern Classic, nhằm tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Sky villa B4.05 do KDesign thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

Trong mỗi không gian là một “câu chuyện” riêng, song vẫn luôn có sợi dây gắn kết với nhau bởi những đường line inox ánh kim và vân đá marble.

Phòng khách thông thoáng và tạo được ấn tượng cho bất kỳ ai ngay khi bước vào căn hộ nhờ vào việc kết hợp hài hòa của gương ốp trần cùng những viên pha lê từ đèn treo.

Những đường phào chỉ vừa được tinh giản các chi tiết cầu kỳ, vừa giữ được đặc trưng của phong cách Tân cổ điển, vừa mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Nhằm đảm bảo sự cân bằng về nguyên tắc phong thủy trong không gian tổng thể, KDesign đã thay đổi vị trí cửa phòng ngủ để đem đến sự hài hòa và mang lại vượng khí cho gia chủ. Đây là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và yếu tố truyền thống, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Tại Sky villa B4.05 Phu My Hung The Horizon, kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trắng thanh lịch làm chủ đạo, kết hợp cùng vật liệu ánh kim tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho căn nhà.

Bàn ăn được bài trí tại trung tâm căn hộ, là nơi kết nối các thành viên trong gia đình, giúp gia tăng tình cảm và gắn kết yêu thương.

Thiết kế phòng ngủ chú trọng đến sự thư giãn và yên bình, gam màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ gỗ ốp tường và trần ánh kim tạo cảm giác ấm áp.

Căn hộ Modern Classic B4.05 không chỉ là một không gian sống mà là hành trình vượt thời gian và trường tồn những yếu tố văn hóa phương Tây đầu thế kỷ XX, nơi mà tinh hoa của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại được hòa quyện để tại nên một phong cách thiết kế ấn tượng, tinh tế.

KDesign – Kiến tạo không gian hoàn hảo

  • Đội ngũ KTS chuyên nghiệp và sáng tạo 
  • Đội thợ lành nghề tỉ mỉ, tận tâm
  • Đảm bảo thi công đúng tiến độ
  • Tối ưu chi phí và thời gian hoàn thành

Thông tin liên hệ

TIN TỨC KHÁC