Bệnh viện tim Tâm Đức hợp tác Phú Mỹ Hưng đem đến chương trình Chăm sóc sức khỏe ưu tiên cho cư dân Phú Mỹ Hưng

Bệnh viện tim Tâm Đức hợp tác Phú Mỹ Hưng đem đến chương trình Chăm sóc sức khỏe ưu tiên cho cư dân Phú Mỹ Hưng


Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Tim Tâm Đức và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng diễn ra tại sự kiện “Tri ân và giới thiệu Phú Mỹ Hưng 2.0” vào ngày 21/09/2024 tại Phú Mỹ Hưng Sales Gallery (Quận 7).

Chương trình chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cư dân Phú Mỹ Hưng

Chương trình hợp tác nhằm mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho cư dân Phú Mỹ Hưng một cách chu đáo, kịp thời và chính xác. Cư dân Phú Mỹ Hưng sẽ bắt đầu được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Tim Tâm Đức, bao gồm:

1. Khám sức khỏe ưu tiên

  • Dịch vụ phòng khám và phòng siêu âm tim được tổ chức dành riêng cho cư dân Phú Mỹ Hưng để việc thăm khám thêm thuận tiện và thoải mái.
  • Chất lượng dịch vụ cao cấp. Chi phí vẫn tương đương mức phí khám thường, không thay đổi.

2. Dịch vụ Cấp cứu 24/7

  • Miễn phí chi phí xe cấp cứu trong nội khu Phú Mỹ Hưng với đội ngũ y tế kỹ thuật cao.

Bên cạnh dịch vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện còn cung cấp các chương trình thường kỳ tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng, các chế độ giúp phục hồi sức khỏe, tầm soát và các dịch vụ y tế khác

Điều trị chuyên sâu, kỹ thuật cao

Bệnh viện Tim Tâm Đức có trụ sở thuộc Phú Mỹ Hưng, là một phần của cộng đồng khu đô thị. Do đó, chăm sóc sức khỏe cộng đồng cư dân Phú Mỹ Hưng là ưu tiên, trách nhiệm và tấm lòng của đội ngũ của Tâm Đức, với mong muốn mang đến chất lượng y tế chuyên nghiệp, toàn diện và tận tâm như chăm sóc người thân của mình.

Bệnh viện Tim Tâm Đức có đội ngũ bác sĩ là các tên tuổi trong những chuyên gia và phẫu thuật viện tim hàng đầu trong lĩnh vực tim mạch tại Việt Nam, được đào tạo chuyên sâu bài bản trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, bao hàm các lĩnh vực tim mạch: Nội tổng quát, Nội tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Tim mạch can thiệp, Loạn nhịp, Nội tiết – Đái tháo đường, Tim bẩm sinh,…

Trong hơn 18 năm hình thành và phát triển, các bác sĩ Bệnh viện Tim Tâm Đức đã khám, cấp cứu, điều trị cho hơn 1 triệu người bệnh trong và ngoài nước, phẫu thuật tim cho hơn 11.000 bệnh nhân, thực hiện trên 22.000 ca thông tim can thiệp và điện sinh lý tim. Với quy mô 235 giường, 70 Bác sĩ, 230 Điều dưỡng và Kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm và không ngừng cập nhật tiến bộ y khoa tiên tiến trong lĩnh vực Tim mạch, Bệnh viện Tim Tâm Đức được xem là niềm hy vọng sống của bệnh nhân tim.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao cấp

Đại diện Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng cho biết: “Phú Mỹ Hưng luôn hướng tới việc mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, trong đó sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác với Bệnh viện Tim Tâm Đức sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cư dân.”

Ông Đỗ Văn Bửu Đan, Tổng giám đốc Bệnh viện Tim Tâm Đức chia sẻ: “Bệnh viện Tim Tâm Đức là bệnh viện chuyên khoa tim mạch uy tín đối với người dân Việt Nam và cộng đồng ngoại quốc. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với Phú Mỹ Hưng để cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng cao sẽ mang đến cho cư dân Phú Mỹ Hưng sự an tâm về sức khỏe và y tế, cho một cuộc sống an cư hạnh phúc tại khu đô thị đẳng cấp.”

Sự hợp tác giữa Bệnh viện Tim Tâm Đức và Phú Mỹ Hưng không chỉ là sự kiện hợp tác mà còn khẳng định vị thế của cả hai đơn vị trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đạt kỳ vọng và sự tin cậy của cộng đồng.

  • Khám ưu tiên – Chăm sóc chuyên nghiệp – Điều trị tận tâm
  • Đường dây nóng Cấp cứu 24/7 – Hotline (028) 5411 5411 cho cư dân Phú Mỹ Hưng
  • Thông tin chi tiết chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân Phú Mỹ Hưng 

TIN TỨC KHÁC