“Sold out” 100% giỏ hàng 2024 – Phú Mỹ Hưng hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh sớm
Kết thúc tháng 11 năm 2024, toàn bộ sản phẩm thuộc giỏ hàng năm 2024 của Phú Mỹ Hưng đã được giao dịch thành công 100%. Với kết quả chính thức “sold out” toàn bộ sản phẩm, Phú Mỹ Hưng đã “về đích” ở hạng mục chỉ tiêu kinh doanh sớm hơn dự định
Điều gì đã khiến bất động sản của Phú Mỹ Hưng trở nên hấp dẫn đến như vậy?
Thương hiệu Phú Mỹ Hưng – Biểu tượng của chất lượng không gian sống và giá trị bất động sản thực
Phú Mỹ Hưng – một trong những khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang khẳng định vị thế là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Phú Mỹ Hưng được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, bao gồm các khu dân cư, khu thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học quốc tế, bệnh viện… tạo thành một tổ hợp không gian sống hoàn hảo, trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.
Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà Phú Mỹ Hưng luôn được khách hàng trong và ngoài nước săn đón. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về nơi ở, sản phẩm Phú Mỹ Hưng còn là một kênh đầu tư hấp dẫn. Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và uy tín của chủ đầu tư, giá trị bất động sản tại đây luôn tăng trưởng ổn định, mang lại lợi nhuận và sự an tâm, an toàn cho nhà đầu tư – thanh khoản cao: Dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.
Nguồn cung khan hiếm
Hiện nay, nguồn cung bất động sản nói chung đều khan hiếm sản phẩm mới. Riêng với Phú Mỹ Hưng quỹ đất dành cho nhà ở tại đô thị còn khoảng 15%. Do đó, nguồn cung sản phẩm tới tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày một nhỏ giọt.
Liên tục trong 5 năm trở lại đây, nguồn cung sản phẩm mới của Phú Mỹ Hưng ghi nhận mức thấp nhất từ trước đến nay.
Cụ thể, trong giai đoạn năm 2022-2024, tổng sản phẩm mới được chủ đầu tư đưa ra thị trường là 315 căn, đến từ ba dự án gồm Phu My Hung The Horizon, The Aurora và dự án còn lại được ví như viên kim cương ngay trung tâm CBD là Phú Mỹ Hưng L’Arcade. Tổng nguồn cung giai đoạn này giảm tương đương gần 66% so với cùng kỳ giai đoạn 2019-2021.
Tính đến nay, nguồn cung bất động sản trực tiếp từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã “cháy hàng”. Ngoài ba dự án nói trên, các sản phẩm cửa hàng (shophouse) khối đế các tầng 3-4 của The Peak (Phú Mỹ Hưng Midtown) cũng đều đã “sold out” 100%. Hiện tại, chỉ còn số ít sản phẩm cửa hàng (shop/shophouse) tại Hưng Phúc Premier, Scenic Valley 2 và Grand View… mỗi khu chỉ còn lại từ 1-3 căn cửa hàng.
Cán cân cung cầu lệch pha do nhu cầu tăng không ngừng, nguồn cung giảm. Trong khi đó, hạ tầng dịch vụ lại được đẩy mạnh đầu tư là những yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản Phú Mỹ Hưng tiếp tục xu hướng tăng mạnh ở tất cả các phân khúc, loại hình nhà có đất lẫn căn hộ.
Bất động sản Phú Mỹ Hưng không ngừng tăng giá
Tốc độ tăng trưởng giá trị của bất động sản Phú Mỹ Hưng bình quân khoảng 15%/năm. Gần đây nhất có hai giai đoạn ghi nhận những mức tăng ấn tượng.
Thời điểm sau đại dịch Covid-19 giá trị không gian sống đô thị đã tạo cú hích đưa bất động sản tại khu vực này vượt xa mức tăng trưởng bình quân, đạt tới mức tăng trung bình khoảng 25% trong giai đoạn 2020-2023.
Năm 2024, xu hướng tăng trưởng của bất động sản tại Phú Mỹ Hưng vẫn không dừng lại. Đặc biệt, mới đây, sau Phú Mỹ Hưng công bố chiến lược phát triển đô thị giai đoạn tiếp theo – Phú Mỹ Hưng 2.0 với công trình đầu tiên là cải tạo công viên Khu Kênh Đào và dự án bất động sản đặc biệt “5 trong 1” L’Arcade; lập tức gần như tất cả bất động sản tại Phú Mỹ Hưng đều được hưởng lợi.
Cụ thể như Cardinal Court (vừa được bàn giao vào đầu năm 2024), hay sản phẩm tại Khu Kênh Đào đã ghi nhận các giao dịch ở thị trường thứ cấp tăng bình quân từ hơn 30% đến 40% so với đầu năm 2024. Ngoài ra, dự án SSR (Saigon South Residences) của Phú Mỹ Hưng phát triển tại Nhà Bè cũng ghi nhận mặt bằng tăng trưởng giá cao.
Việc “chưa hết năm, đã hết hàng” không chỉ giúp Phú Mỹ Hưng hoàn thành mục tiêu kinh doanh mà còn được xem là bảo chứng cho giá trị bất động sản của đơn vị này. Đó là phát triển bền vững, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm là yếu tố then chốt để Phú Mỹ Hưng tuân thủ lộ trình phát triển, gia tăng giá trị tài sản cho người mua liên tục, giúp khách đầu tư an tâm – ở an toàn và hài lòng khi tài sản ngày càng được nới rộng biên độ gia tăng
Giới quan sát thị trường cho rằng việc “cháy hàng” của Phú Mỹ Hưng không chỉ tác động đến doanh số của dự án mà còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa, đẩy mạnh sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực. Sắp tới, dù sản phẩm ở Phú Mỹ Hưng, hay Bắc Ninh hoặc bất kì đâu, thì với cách phát triển bền vững, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm vẫn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Phú Mỹ Hưng với triết lý WIN – WIN, người mua và người bán cùng thịnh vượng.
Hãy cùng chúng tôi chờ đón những dự án mới của Phú Mỹ Hưng trong năm 2025 nhé!