Bất động sản vị trí hiếm “hút” khách

Bất động sản vị trí hiếm “hút” khách


Thị trường bất động sản (BĐS) đang có nhiều tín hiệu khởi sắc. Bên cạnh giá cả và uy tín chủ đầu tư, vị trí của dự án được người mua quan tâm lựa chọn, bởi người mua luôn kỳ vọng vị trí đắc địa sẽ giúp gia tăng sự giá trị thuận tiện sử dụng, tăng tính thanh khoản và kỳ vọng gia tăng giá trị.

Sau Green Valley, Scenic Valley là khu nhà ở thứ hai được triển khai trong Khu Y tế điều dưỡng của đô thị Phú Mỹ Hưng. Không chỉ gây sự chú ý, thu hút đông đảo khách hàng tìm mua trong đợt chào bán đầu tiên vào cuối 2014 mà những đợt chào bán tiếp theo của dự án Scenic Valley vẫn tiếp tục tạo sóng và làm nóng thị trường BĐS khu Nam TP.HCM. Đến nay, 99% căn hộ Scenic Valley được chào bán giai đoạn 1, 2, 3 đã được khách hàng đặt mua.

Giới quan sát thị trường cho rằng vị trí Scenic Valley, cơ cấu diện tích phù hợp dễ mua và tên tuổi uy tín của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng là yếu tố tạo ra sức hút.

Vị trí của Scenic Valley nhìn trực diện ra mảng xanh rộng lớn và dòng sông cảnh quan, gần trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent với khu mua sắm Crescent Mall, cầu Ánh Sao, phố đi bộ Hồ Bán Nguyệt.…; phía Bắc dự án là trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể thao. Đó là một vị trí hiếm có tọa lạc ngay cạnh Quận 1 trong tổng thể TP.HCM.

Bất động sản vị trí hiếm "hút" khách - 2

Scenic Valley cũng là khu phố đầu tiên được thiết kế phòng tập gym có hai tầng

Đơn vị thiết kế công ty KYTA (Singapore) cũng khéo vận dụng hoạt kinh nghiệm thiết kế quốc tế từ nhiều năm để chuyển hóa ý tưởng không gian sống sinh thái giữa lòng đô thị hiện đại: Tổng thể gồm gồm 7 tòa nhà 16 ~ 24 tầng trên diện tích đất 3,2ha với khoảng 1.200 hộ. Tăng không gian mở để đón gió, tăng hoa viên, tăng tính riêng tư cho cộng đồng và giảm thiểu khói bụi, tiếng ồn đô thị xen lẫn vào không gian sống … là những tiêu chí hàng đầu mà các nhà thiết kế Singapore đã đặt vào Scenic Valley. Đó là tầng trệt không có cửa hàng như thường thấy mà thay bằng những căn hộ sân vườn, hoặc tầng trệt block ABC để mở nhằm tăng diện tích không gian sinh hoạt, thư giãn, dưỡng sinh …ngoài ra, hồ bơi được bố trí 2 nơi trong nhà và ngoài trời, khu vực dành cho trẻ em, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, hồ cảnh, hoa viên và sảnh phòng cộng đồng, phòng thể dục thẩm mỹ thông tầng …

Diện tích sàn căn hộ phổ biến từ 70~84m2 là một yếu tố hút hàng, tạo cơ hội để các bạn trẻ, có thể dễ dàng hơn khi mua được căn nhà mơ ước tại Phú Mỹ Hưng hoặc các bậc cha mẹ cũng dễ mua thêm nhà cho thế hệ thứ 2 tại đây bởi điều kiện môi trường sống và hạ tầng cơ sở chất lượng của đô thị Phú Mỹ Hưng mang lại những giá trị cộng thêm không thể cân đo đong đếm. Ngoài ra, các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 100m2 cũng hoàn toàn phù hợp việc chọn nhà dài hạn.

Theo các chuyên gia, lượng cung nhà ở TP.HCM không thiếu, nhưng số lượng căn hộ có được không gian xanh, hài hòa thiên nhiên giữa khu đô thị có nền tảng hạ tầng quy hoạch bài bản thì không nhiều. Trong điều kiện kinh tế ngày một tốt hơn và trong bối cảnh thế giới thông tin rộng mở hiện nay, người mua nhà đang hướng về chọn không gian sống, không chỉ gói gọn trong ngôi nhà.

Ngày 15/3 tới, công ty Phú Mỹ Hưng sẽ đưa ra thị trường giai đoạn 4 dự án Scenic Valley với các loại căn hộ thuộc tòa nhà B và F. Tòa nhà B có hướng nhìn trực diện ra mảng xanh và dòng sông cảnh quan; trong khi đó, tòa nhà F hướng về khu vực hồ bơi, hồ cảnh của khu phố. Đặc biệt, tòa nhà F là tòa nhà cuối cùng có căn hộ diện tích sử dụng từ 65m2 nên có thể nói đây là dịp hiếm để những khách hàng có thu nhập từ trung bình khá, ổn định sở hữu nhà tại Phú Mỹ Hưng.

Bất động sản vị trí hiếm "hút" khách - 3

Phối cảnh tòa nhà F – Scenic Valley nhìn từ công viên nội khu

Hiện nhiều ngân hàng có chương trình hợp tác hỗ trợ tài chính đối với khách mua nhà Phú Mỹ Hưng. Theo đó, khách mua căn hộ Scenic Valley có thể tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng như Shinhan bank, Sacombank, VP bank, Vietcombank, ANZ… với các điều kiện vay thuận lợi và lãi suất ưu đãi, ổn định dành riêng cho khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng.

Bất động sản vị trí hiếm "hút" khách - 4

Một gợi ý trang trí phòng khách do Công ty CP Kiến trúc Nội thất Á Châu dành tặng
khách hàng được in trong sách thiết kế nội thất

Công ty Phú Mỹ Hưng cũng tặng khách hàng sách thiết kế nội thất, nhằm giúp người mua có thêm những tham khảo tốt, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế. Khách hàng mua căn hộ thuộc các tòa nhà C1, C2, D1, D2, E1 và E2 sẽ nhận sách thiết kế nội thất gồm 10 kiểu nhà do Công ty CP Xây dựng Nội thất OZ, Công ty TNHH Thiết kế Trang trí Nội thất Urban, Sen Décor thực hiện. Riêng với khách hàng chọn căn hộ tòa nhà A, B, C sẽ nhận sách thiết kế 15 kiểu nhà do Công ty CP Kiến trúc Nội thất Á Châu, Công ty CP thiết kế kiến trúc trang trí nội thất Nelo, Công ty TNHH Huyn Chi, Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Phúc Cộng Cộng Sự thực hiện.

TIN TỨC KHÁC