Green Valley giai đoạn 3 tiêu thụ gần 81 phần trăm

Green Valley giai đoạn 3 tiêu thụ gần 81 phần trăm


Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chính thức mở bán 89 căn hộ thuộc giai đoạn 3 – tòa nhà A dự án Green Valley. Chỉ trong buổi sáng 15/6/2014 chào bán, gần 81% số lượng căn hộ đưa ra thị trường đã được khách hàng đặt mua.

Riêng hai giai đoạn 1 và 2 của dự án Green Valley là tòa nhà C và D đều đạt được tỉ lệ tiêu thụ tốt, tính tới thời điểm hiện tại, hơn 90% căn hộ đã được thị trường tiêu thụ. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản phía Nam thành phố, mà điển hình là chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa ra các dự án có vị trí tốt, tiện ích nội khu phong phú, kết nối khu vực xung quanh dễ dàng, giá thành vừa phải và định giá theo giá trị thực của bất động sản.

Tòa nhà A được giới thiệu lần này có ưu điểm là vị trí tiếp giáp đường Nguyễn Đổng Chi rộng 25m nên được xem là ngõ vào dự án từ hướng Bắc, có nhiều thuận lợi về giao thông, tầm nhìn thông thoáng. Ngoài ra, hơn 36% số lượng căn hộ của tòa nhà A có diện tích từ 88-100m2, tổng giá thành vừa phải, tạo điều kiện cho các gia đình trẻ, người có thu nhập ổn định như nhân viên văn phòng, quản lý cấp trung có cơ hội sở hữu nhà ở Phú Mỹ Hưng. Căn hộ tòa nhà A cũng được mở bán với lịch thanh toán 30 tháng, giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất.

Công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục hợp tác với các ngân hàng mang tới nhiều gói lãi suất ưu đãi cho khách vay mua căn hộ Green Valley với 80% tổng giá trị căn nhà trong thời gian dài lên tới 25 năm và lãi suất từ 6,4%/năm.

Được biết, tiến độ xây dựng dự án Green Valley hiện đã xong tầng trệt và đang triển khai tới tầng 2. Dự kiến Quý 3/2016, giai đoạn 1 dự án được hoàn thành để bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết.

Đến nay, sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường hơn 90 dự án nhà ở, từ biệt thự tới căn hộ… Với việc giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng và các công ty tư vấn giám sát về thời gian cũng như chất lượng, công trình nhà ở nào của Phú Mỹ Hưng cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như tiến độ công trình, giúp người mua nhà an tâm khi chọn đô thị Phú Mỹ Hưng làm nơi an cư. Nhiều dự án còn được giao nhà trước hạn, tạo điều kiện cho những người có nhu cầu nhận nhà sớm; đồng thời cho thấy sự nỗ lực trong việc thực hiện cam kết và thể hiện văn hóa kinh doanh của chủ đầu tư là “nói được – làm được”.

Cũng trong buổi mở bán, khách hàng đặt cọc mua căn hộ Green Valley tòa nhà A cũng nhận được nhiều phần quà có giá trị từ các ngân hàng và đối tác tài trợ như 10 bộ sản phẩm nước cốt hồng sâm và sâm tươi tẩm mật ong do Công ty Geumsan Việt Nam tài trợ, 3 lò vi sóng Sanyo và 3 bếp điện từ Philips do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank tài trợ, 2 Tivi Toshiba do Ngân hàng TMCP Quân Đội – MB tài trợ, 3 bức tranh được nhập khẩu từ Đức và có bản quyền đi kèm voucher thanh toán mệnh giá 30.000.000 đồng/ phiếu do Công ty Nội thất Eleganz Sài Gòn tài trợ, 3 bình thủy điện Fujiyama và 2 tủ lạnh Panasonic do Ngân hàng TMCP Á Châu – ACB tài trợ…

Tiện ích nội khu và kết nối khu vực xung quanh đầy đủ.

Thống kê của Ringier (tập đoàn truyền thông của Thụy Sỹ), điều khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay chủ yếu tập trung vào vị trí của dự án và các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí… Đây cũng là xu hướng mua nhà của người Việt mới được công bố gần đây khi có đến 25% người tham gia khảo sát muốn mua nhà gần trường học, thuận tiện cho việc tìm chỗ học và đưa đón con cái; trong khi đó, tỷ lệ yêu cầu gần chợ, bệnh viện lần lượt là 23% và 19%…
Mỗi căn hộ Green Valley đều được bố trí 2 chỗ đậu xe máy và 1 chỗ đậu xe ô tô; ngoài ra còn có nhiều chỗ đậu xe dành cho khách vãng lai. Đây là tiện ích thiết thực dành cho cư dân Green Valley bởi hiện nay không nhiều dự án nhà ở tại TP.HCM đáp ứng được nhu cầu chỗ đậu xe ô tô.

Các tiện ích riêng của khu phố gồm hồ bơi, hoa viên, cửa hàng… Ngay kế bên khu phố là khu liên hợp thể thao gồm sân tập golf, sân golf, sân tennis, hồ bơi đáy cát. Từ Green Valley đến trường mầm non Baby Bees, Nhà văn hóa Phụ nữ TP cơ sở 2, bệnh viện FV, Tim Tâm Đức chỉ khoảng 500m; và di chuyển qua ngã tư qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent với trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, trung tâm mua sắm Crescent Mall, phố dạo bộ Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao và hàng loạt ngân hàng, trung tâm giao dịch chứng khoán…

Khi thị trường bất động sản phân khúc căn hộ ngày càng sôi động, người mua có nhiều sự lựa chọn hơn thì bên cạnh hai yếu tố cơ bản là giá cả và vị trí, các dự án mang lại được nhiều giá trị cộng thêm cho người mua sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Các giá trị cộng thêm đó là môi trường sống xanh, sinh thái, tiện ích, văn hóa cộng đồng…,những yếu tố khó đong đếm nhưng lại có ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống.

Nếu như vị trí luôn mang lại giá trị khác biệt trong các dự án mà Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường thì ở Green Valley, giá trị đó lại tăng lên đáng kể vì vị trí đắc địa kế bên sân Golf Nam Sài Gòn và dòng sông cảnh quan. Ngoài ra, Green Valley tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 14.500m2, mật độ xây dựng chỉ 48%, phần diện tích đất còn lại dành cho không gian xanh, mở và giao thông nội khu… Như vậy, ở Green Valley, chủ nhân sẽ được tận hưởng không gian thông thoáng, tầm nhìn đẹp, giúp nâng cao sức khỏe, cân bằng cảm xúc sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Nhà mẫu dự án Green Valley do Công ty Artsy Expressions thiết kế với nhiều trang thiết bị hiện đại được hỗ trợ bởi Công ty TNHH Điện tử SamSung Vina, Công ty TNHH TMDV XNK Lê Thanh & Trung tâm Nội Thất Home Center với nhãn hiệu bếp Mobalpa (Pháp),Công ty đầu tư phát triển công nghệ ngôi nhà thông minh Smarthome, Rigel Technology (s) Pte Ltd và Doanh nghiệp tư nhân TMDV Nguyễn Vĩnh Hoàng (Bose).
Hai kiểu nhà Green Valley được chọn để làm nhà mẫu là kiểu nhà O1 (87m2) và A (120m2). Ban công căn hộ được lắp kính cũng được thực hiện ở hai nhà mẫu này, giúp khách hàng có thể hình dung từ căn nhà tương lai của mình có thể phóng tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên xanh mát của khu nhà ở.

Mỗi kiểu nhà mang một phong cách thiết kế khác nhau, nhưng vẫn được đặt trong xu hướng thời trang, nội thất quốc tế 2014 – 2015 và được dung hòa với thị hiếu, gu thẩm mỹ của người Việt cũng như xu hướng kiến trúc sinh thái hiện nay.

TIN TỨC KHÁC