Green Valley Phú Mỹ Hưng: Hút khách do dự án tốt, giá bán hợp lý

Green Valley Phú Mỹ Hưng: Hút khách do dự án tốt, giá bán hợp lý


Kết thúc Quý 1/2014, giới phân tích cho rằng thị trường bất động sản (BĐS) có nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Điều này không chỉ bởi các chính sách hỗ trợ, kích cầu thị trường nhà ở của Chính phủ hay xu hướng lãi suất giảm, dòng vốn vào BĐS… mà còn chính từ kết quả bán hàng khả quan của một số doanh nghiệp uy tín, dẫn đầu thị trường.
Tại TP.HCM, dự án Green Valley giai đoạn 1 của công ty Phú Mỹ Hưng thành công với tỷ lệ giao dịch đến 70% chỉ trong ngày công bố đã tạo cú hích tích cực đối với thị trường BĐS.
Theo các chuyên gia, thị trường BĐS đang trong giai đoạn tiếp tục sàng lọc, song nhu cầu nhà ở vẫn còn lớn, BĐS vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn nên những dự án được đầu tư bài bản, đáp ứng thị hiếu người mua và do chủ đầu tư uy tín triển khai thì vẫn gặt hái được thành công. Sự thành công của Phú Mỹ Hưng ngoài uy tín, thương hiệu doanh nghiệp, chính là chiến lược đưa ra đúng sản phẩm, đúng thời điểm đáp ứng được kỳ vọng của người mua với giá tốt, lịch thanh toán dài hạn, ngân hàng hợp tác cho vay ưu đãi…
Dễ mua nhờ giá bán hợp lý, diện tích căn hộ vừa phải
Theo ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng “Năm 2014 này, Phú Mỹ Hưng muốn đa dạng hóa sản phẩm để tạo nên sự dễ lựa chọn cho khách hàng. Đối với Green Valley, đây là dự án có giá thành hết sức hợp lý trong tình hình thị trường hiện nay.”
Green Valley gồm 4 khối nhà cao từ 20~27 tầng được bố trí theo chiều dọc, ôm lấy trọn cảnh quan sân tập golf, sân tennis nên hầu hết căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng, hướng ra sân golf, dòng sông hoặc sân tennis.
Green Valley do công ty Korn Architects (Đức) thiết kế hiện đại, hài hòa thiên nhiên và diện tích căn hộ vừa phải. Cùng với diện tích căn hộ đa dạng từ 87m2~96m2 (2 phòng ngủ), 112m2 (3 phòng ngủ)…, Green Valley được Phú Mỹ Hưng định giá rất tốt so với vị trí hiếm có, quy mô, tiện ích của dự án nên tổng giá thành căn hộ tương đối, dễ mua, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như gia đình trẻ, nhân viên văn phòng, người về hưu…
Green Valley được thiết kế với hai cổng ra vào,
mang đến sự an ninh, an toàn cho khu phố
Green Valley: Hội đủ yếu tố đáp ứng kì vọng của người mua
Một khảo sát nhanh mới đây về mối quan tâm của người Việt khi mua nhà cho thấy rằng sau yếu tố giá, người mua mong muốn nhà gần chỗ làm (28%), trường học (25%), chợ (23%), bệnh viện (19%) và các tiện ích khác (6%).
Green Valley đáp ứng vượt trên những mong muốn này với vị trí hiếm có, kế bên sân golf Nam Sài Gòn, cách không xa dòng sông cảnh quan. Ngay tại khu phố có hồ bơi, phòng tập thể dục, hoa viên, cửa hiệu; kế bên là cụm thể thao sân golf, sân tennis, hồ bơi đáy cát. Ngoài ra, Green Valley được hưởng trọn tiện ích, dịch vụ đô thị chỉ trong tầm đi bộ như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, ngân hàng…
Tòa nhà C có vị trí đẹp, kết nối 2 hoa viên
có diện tích lớn nhất của Green Valley sẽ được chào bán
vào 26/4 với diện tích căn hộ từ 88m2, giúp người mua dễ chọn
căn nhà phù hợp khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng.
Anh Hoàng Hải, khách hàng mua Green Valley giai đoạn 1 chia sẻ “Tôi thấy gia đình sau thời gian làm việc mệt nhọc, khi trở về nhà, nhìn cảnh quan sông nước, bãi cỏ sân golf… như thế sẽ làm cuộc sống thoải mái hơn và tăng giá trị cuộc sống.” Một khách hàng khác đánh giá, “Green Valley có mức giá phù hợp so với môi trường sống tốt tại Phú Mỹ Hưng nói chung và dự án nói riêng. Tôi nghĩ, với mức giá mà công ty Phú Mỹ Hưng đưa ra, nhiều người sẵn sàng mua và chọn nơi đây để sống.”
Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ: 
  • Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (028) 5411-8888 ; (024) 3936-2640
  • Email: info@phumyhung.vn
  • Website: www.phumyhung.vn

TIN TỨC KHÁC