Nguồn cầu đa lớp – ưu thế đặc biệt của Shophouse Phú Mỹ Hưng


Sản phẩm cửa hàng (hay còn gọi là shop, shophouse) luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm nằm trong các khu dân cư, đô thị có lượng cư dân lớn, vị trí dễ di chuyển và kết nối. So với các loại hình bất động sản khác, shophouse sở hữu lợi thế về vị trí thuận tiện kinh doanh cùng thị trường tiềm năng, xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân trong dự án và các khu vực lân cận.

Tại Phú Mỹ Hưng, shophouse sở hữu nhiều lớp cầu dịch vụ hấp dẫn. Chính vì vậy, không khó để nhận ra rằng, rất nhiều thương hiệu xuất hiện tại đô thị này với mật độ khá dày như chuỗi coffee Highland, Starbuck, Phúc Long, các thương hiệu của hàng tiện lợi…

Thứ nhất, nguồn cầu tại chỗ là ưu thế đặc biệt đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho shophouse Phú Mỹ Hưng. Chỉ riêng nguồn cầu tại chỗ, số lượng cư dân hiện tại của khu đô thị lên đến 40.000 người với cơ cấu dân cư người nước ngoài chiếm đến 50% và tỉ lệ lấp đầy các dự án là hơn 80%. Đặc biệt, cộng đồng cư dân Phú Mỹ Hưng đều là những người có trình độ cao, thu nhập tốt trở lên, nếp sống hiện đại với quỹ thời gian eo hẹp nên sẵn sàng có mức chi tiêu cao để phục vụ nhu cầu cuộc sống thường nhật.

Thứ hai, với diện mạo một đô thị chuẩn quốc tế, không gian cảnh quan thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng lãm đặc sắc, Phú Mỹ Hưng được xem là điểm đến biểu tượng của Nam Sài Gòn và toàn thành phố nói chung. Vì vậy, không chỉ thu hút lượng lớn du khách vào những dịp lễ hội như Giáng Sinh, Hội Hoa Xuân… nơi đây cũng đón hàng trăm -hàng triệu lượt khách vãng lai cuối tuần, góp phần gia tăng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí tại khu vực.

Đây là những con số cực khủng về nguồn cầu mà các shophouse Phú Mỹ Hưng có thể khai thác. Chủ sở hữu shophouse Phú Mỹ Hưng có nhiều phương án lựa chọn như tự kinh doanh hoặc cho thuê lâu dài, tạo ra nguồn thu nhập thụ động hiệu quả mỗi tháng đồng thời tận dụng cơ hội tăng giá của dòng sản phẩm giá trị thực, sở hữu lâu dài và có tính khan hiếm như shophouse Phú Mỹ Hưng trong tương lai.